Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Brooklyn Beckham mặc váy xẻ sâu trên thảm đỏ

Nicola Peltz chọn trang phục của Valentino để xuất hiện ở Met Gala năm nay. Bộ cánh có đường xẻ ngực sâu gợi cảm.

Là khách mời của Met Gala 2022, vợ chồng Brooklyn Beckham được săn đón, chụp ảnh liên tục khi vừa đến Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan (New York, Mỹ).

Theo Daily Mail, con cả nhà Beckham mặc suit trắng kết hợp sơ mi bên trong. Anh để hở cúc nhằm khoe hình xăm cùng loạt trang sức đi kèm. Brooklyn tháp tùng vợ lên thảm đỏ.

Giới mộ điệu đánh giá Nicola Peltz nổi bật không kém các minh tinh Hollywood khi lăng xê thiết kế gợi cảm của Valentino. Bộ váy dài quét đất có đường xẻ ngực chữ U độc đáo nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông 2022 của thương hiệu Italy.

Met Gala năm nay trở lại với chủ đề Gilded Glamour" (tạm dịch: Hào quang mạ vàng) - tôn vinh vẻ đẹp của sự hào nhoáng, xa xỉ và hưng thịnh của nền thời trang Mỹ. Vợ chồng Blake Lively - Ryan Reynolds và Lin-Manuel Miranda đảm nhận vai trò chủ trì.

Theo Daily Mail, hàng nghìn khách mời tham gia đại tiệc thời trang năm nay. Khách mời không phải ngôi sao có thể chi trả tiền vé để dự tiệc, với mức giá cao ngất ngưởng từ 35.000 USD trở lên.

Hollywood Life khen ngợi diện mạo của Brooklyn và vợ thu hút hơn năm trước. Năm 2021, họ đã sánh đôi ở Met Gala và Brooklyn đã có phen muối mặt khi Keke Palmer - MC thảm đỏ - không biết con trai cựu danh thủ Anh đến từ đâu.

Brooklyn Beckham đã đính hôn với Nicola Peltz vào tháng 7/2020, tổ chức hôn lễ hồi tháng 4 ở dinh thự triệu đô thuộc khu Palm Beach, bang Florida. Đôi uyên ương hiện sống và làm việc ở thành phố New York.

Trước thềm Met Gala, paparazzi nhìn thấy Brooklyn và vợ mới cưới liên tục ra phố đi dạo, mua sắm. Ngày 1/5, các tay săn ảnh chụp được khoảnh khắc ái nữ tỷ phú khoe khéo nhẫn cưới mới to và lấp lánh hơn món trang sức Brooklyn đã cầu hôn cô hai năm trước.

Vợ tài tử 'Deadpool' thay chỉnh váy ngay trên thảm đỏ Blake Lively gây ấn tượng với phần thay đầm ngay tại thảm đỏ Met Gala. Ê-kíp của ban tổ chức đã có mặt để hỗ trợ vợ tài tử Ryan Reynolds.

Elon Musk tạo dáng trên thảm đỏ Met Gala 2022

Trở lại Met Gala sau 4 năm, tỷ phú công nghệ tháp tùng mẹ lên thảm đỏ. Đây là lần đầu ông xuất hiện ở sự kiện giải trí sau thương vụ mua lại Twitter.

Miranda Kerr, Hailey Bieber mặc gợi cảm trên thảm đỏ Met Gala 2022

Vợ sao "Deadpool", người mẫu Kaia Gerber và nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới thu hút sự chú ý với trang phục chỉn chu, lộng lẫy, đúng chủ đề Met Gala năm nay.

Dàn diễn viên 'Lọ Lem' bị hủy show ngay trước giờ lên sân khấu

Carrie Hope Fletcher và các bạn diễn trong "Cinderella" chỉ biết tin vở kịch bị hủy trước giờ G khi đọc mạng xã hội.

Thế mạnh vượt trội của Người Nhện giữa dàn siêu anh hùng

Người Nhện là siêu anh hùng phổ biến nhất thế giới với hơn 5 triệu lượt tìm kiếm mỗi tháng. Nhân vật được yêu thích mạnh mẽ sau phần phim "Spider-Man: No Way Home".

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm