Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miranda Kerr, Hailey Bieber mặc gợi cảm trên thảm đỏ Met Gala 2022

Vợ sao "Deadpool", người mẫu Kaia Gerber và nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới thu hút sự chú ý với trang phục chỉn chu, lộng lẫy, đúng chủ đề Met Gala năm nay.

Vợ tài tử 'Deadpool' thay chỉnh váy ngay trên thảm đỏ Blake Lively gây ấn tượng với phần thay đầm ngay tại thảm đỏ Met Gala. Ê-kíp của ban tổ chức đã có mặt để hỗ trợ vợ tài tử Ryan Reynolds.
Met Gala 2022 anh 1

Sáng 3/5 (giờ Việt Nam), đại tiệc thời trang Met Gala chính thức diễn ra ở Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan của thành phố New York, Mỹ. Với chủ đề "Gilded Glamour" (tạm dịch: Hào quang mạ vàng) - tôn vinh vẻ đẹp của sự hào nhoáng, xa xỉ và hưng thịnh của nền thời trang Mỹ, các khách mời trưng diện lộng lẫy và phá cách. Trong ảnh là người mẫu Kaia Gerber với chiếc váy sheer đính cườm, có những chi tiết cắt may dọc thân áo của Alexander McQueen.

Met Gala 2022 anh 2

Vanessa Hudgens lên trang chủ của Vogue với sự xuất hiện cực kỳ táo bạo. Nữ diễn viên phô diễn vòng một căng đầy trong mẫu váy ren xuyên thấu của Moschino. Cô liên tục tung váy tạo để hiệu ứng.

Met Gala 2022 anh 3

Camila Cabello mặc váy dài quét đất của Prabal Gurung. Theo JustJared, nữ ca sĩ được hai nhân viên hỗ trợ trên thảm đỏ.

Met Gala 2022 anh 4

Minh tinh Blake Lively xuất hiện ấn tượng với bộ váy quây được tô điểm bằng họa tiết hình học, gợi nhắc cho giới mộ điệu những rung cảm về New York những năm 1920. Theo Daily Mail, đây là thiết kế kỳ công của Donatella - nhà mốt của Versace - dành riêng cho người đẹp sinh năm 1987.

Met Gala 2022 anh 5

Vợ chồng Ryan Reynolds sánh đôi. Tài tử Deadpool xuất hiện với suit đính nơ, tuy đơn giản nhưng sang trọng. Tại Met Gala 2022, vợ chồng anh giữ vai trò đồng chủ trì.

Met Gala 2022 anh 6

Diễn viên thắng giải Oscar Emma Stone đơn giản đến bất ngờ. Chiếc váy satin trắng nhiều lớp kết hợp lông đà điểu của cô làm gợi nhớ đến vở múa Hồ Thiên Nga của nhà soạn nhạc Tchaikovsky vào những năm 1875.

Met Gala 2022 anh 7

Miranda Kerr nổi bật với váy cúp ngực khi xuất hiện.

Met Gala 2022 anh 8

Hailey Bieber chọn trang phục cắt xẻ sâu của Saint Laurent. Cô đi một mình mà không có Justin Bieber sánh đôi như Met Gala năm ngoái.

Met Gala 2022 anh 9

Diện mạo lộng lẫy của chủ nhân bữa tiệc, Anna Wintour, do Chanel phụ trách. Giám đốc sáng tạo Virginie Viard đích thân thiết kế cho tổng biên tập Vogue bộ váy dài đến mắt cá chân có đính họa tiết đính cườm nhiều màu, phối cùng áo poncho lông vũ. Bà đội vương miện như nữ hoàng. "Bà đầm thép" là người tổ chức và dẫn dắt Met Gala trong 30 năm qua.

Met Gala 2022 anh 10

Elon Musk xuất hiện bên mẹ trên thảm đỏ Met Gala năm nay. Mẹ tỷ phú công nghệ, bà Maye Musk, là cựu người mẫu.

Met Gala 2022 anh 11

Tommy Dorfman để lộ những khoảng hở trong bộ váy da màu xanh do Christopher Kane sáng tạo. Ngôi sao của loạt phim 13 Reasons Why đã công khai phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ hồi tháng 7/2021.

Met Gala 2022 anh 12

Biên tập viên thời trang của New York Times yêu thích bộ váy xanh bạc hà mát mắt của Dương Tử Quỳnh. Minh tinh châu Á tăng thêm phần sang trọng khi mix&match hàng loạt trang sức đắt đỏ.

Met Gala 2022 anh 13

Lần đầu đến Met Gala, Jung Ho Yeon - đại sứ Louis Vuitton - để lại ấn tượng nhạt nhòa khi mặc bộ váy chìm nghỉm trên thảm đỏ.

Met Gala 2022 anh 14

Cũng lăng xê trang phục của nhà mốt Pháp, Gemma Chan níu mắt người đối diện trong thiết kế có phom dáng độc đáo. Chất liệu sequin bắt sáng đóng vai trò quan trọng trên nền vải rũ, mềm mại nhưng đứng dáng.

Met Gala 2022 anh 15

Mặc dù diện item của nhà mốt hàng đầu thế giới Louis Vuitton, Chloë Grace Moretz vẫn không được đánh giá cao. Áo khoác ánh bạc có chất liệu dày, phần vai vuông vức khiến nữ diễn viên có thân hình nhỏ bé trông nặng nề hơn.

Met Gala 2022 anh 16

Bộ váy của Joan Smalls có cảm giác như thể được tạo thành từ những miếng băng dính đính sequin. Trang phục khá độc đáo, giúp người mặc che phần nhạy cảm và không bị hớ hênh.

Met Gala 2022 anh 17

Amber Valletta được Us Weekly khen sang trọng, đúng tinh thần đêm tiệc. Siêu mẫu Mỹ mặc đầm cổ chữ V, những đường cắt may đối xứng tạo cảm giác mãn nhãn cho người nhìn. Cô mang giày cao gót của Christian Louboutin.

Met Gala 2022 anh 18

Sophie Turner bế bụng bầu lên thảm đỏ. Cô và chồng Joe Jonas diện trang phục tương phản màu sắc trắng - đen.

Met Gala 2022 anh 19

Shawn Mendes mang đến hình tượng quý ông lịch lãm và cổ điển. Năm nay anh lẻ bóng trên thảm đỏ. Giới truyền thông săn đón khoảnh khắc nam nghệ sĩ chạm mặt tình cũ Cabello, song điều đó không xảy ra.

Người đàn bà thao túng giới thời trang

Mọi phát ngôn của Anna Wintour đều khiến người làm thời trang phải nể và khiếp sợ. Quyền lực của bà đủ quyết định cho sự thành bại của các nhà mốt.

Dàn diễn viên 'Lọ Lem' bị hủy show ngay trước giờ lên sân khấu

Carrie Hope Fletcher và các bạn diễn trong "Cinderella" chỉ biết tin vở kịch bị hủy trước giờ G khi đọc mạng xã hội.

Thế mạnh vượt trội của Người Nhện giữa dàn siêu anh hùng

Người Nhện là siêu anh hùng phổ biến nhất thế giới với hơn 5 triệu lượt tìm kiếm mỗi tháng. Nhân vật được yêu thích mạnh mẽ sau phần phim "Spider-Man: No Way Home".

Quốc Minh

Ảnh: Getty, Shutterstock

Bạn có thể quan tâm