Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VNPT cung cấp gói Internet tốc độ cao, không giới hạn dung lượng

Để đáp ứng quy hoạch phát triển hạ tầng viễn thông băng rộng đến năm 2020, VNPT tiến hành nâng chuẩn đường truyền Internet cáp quang và đưa ra các gói cước FiberVNN mới.

Từ tháng 7, người dùng FiberVNN tại Việt Nam truy cập Internet không giới hạn dung lượng, tốc độ cao kèm gói bảo mật một năm. Đây cũng là bước đi của VNPT trên lộ trình đảm bảo quy hoạch phát triển hạ tầng viễn thông băng rộng đến năm 2020. Theo đó, ít nhất 60% người dùng Internet băng rộng sẽ được tiếp cận đường truyền tối thiểu 25 Mbps.

Các gói cước FiberVNN mới bao gồm Fiber16, Fiber20, Fiber30, Fiber40 và FiberNet. Tốc độ truy cập tương ứng các gói lần lượt là 16 Mbps, 20 Mbps, 30 Mbps, 40 Mbps và 60 Mbps. Trong đó, gói Fiber16 không cung cấp tại nội thành Hà Nội và TP.HCM. Mức cước chỉ từ 152.000 đồng/tháng cho gói 20 Mbps, thấp hơn so với mặt bằng chung hiện nay.

Bên cạnh đó, VNPT cam kết FiberVNN đều có tốc độ truy cập quốc tế cao, ổn định. Từ gói Fiber20 trở lên, nhà mạng cam kết tốc độ Internet quốc tế tối thiểu. Để làm được điều này, VNPT đầu tư 44 triệu USD xây dựng tuyến cáp quốc tế mới APG nhằm chấm dứt hiện tượng gián đoạn dịch vụ khi AAG gặp sự cố.

Tiêu chuẩn khác cho Internet thế hệ mới là tính năng bảo mật. Sử dụng gói cước FiberVNN, tất cả khách hàng có quyền sử dụng phần mềm bảo mật toàn diện F-Secure SAFE miễn phí trong 12 tháng. Phát triển bởi hãng bảo mật hàng đầu thế giới, F-Secure SAFE có các tính năng chính như diệt virus, Trojan, Spyware, ransomware; bảo vệ giao dịch online banking; bảo vệ trẻ em khỏi nội dung không lành mạnh; tự động xóa dữ liệu khi thiết bị thất lạc...

VNPT cung cap goi Internet toc do cao anh 1
Giá gói cước Internet cáp quang cho hộ gia đình của VNPT.

Trước đó, ngày 28/6, VNPT đã giới thiệu “Giải pháp Internet mới” cho FiberVNN với chế độ bảo mật tốt hơn, tốc độ cao, truy cập ổn định và dung lượng không giới hạn, qua đó đảm bảo an toàn cho người dùng trong bối cảnh thế giới Internet tiềm ẩn nhiều rủi ro. Để lắp đặt Internet cáp quang FiberVNN, độc giả liên hệ tổng đài 1800 1166 hoặc truy cập website.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm