Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V.League 2016: Hà Nội T&T lên đầu bảng

Thắng Khánh Hoà 1-0 trên sân nhà chiều 4/9 nhờ quả penalty của Văn Quyết, HN T&T tận dụng tốt cơ hội để leo lên đầu bảng khi V.League 2016 còn 2 vòng nữa.

Highlights Hà Nội T&T 1-0 Khánh Hòa Bàn thắng duy nhất trên chấm 11 m của Văn Quyết giúp Hà Nội T&T vươn lên dẫn đầu bảng V.League sau vòng 24.
HN T&T tranh vo dich V.League anh 1
Các trận đấu vòng 24 V.League 2016 diễn ra đồng loạt (17h). Trên sân Hàng Đẫy, đội khách Khánh Hoà suýt mở tỷ số nếu Quốc Chí sút chuẩn xác hơn ở tình huống vượt qua hết các hậu vệ chủ nhà.
HN T&T tranh vo dich V.League anh 2
HN T&T thiếu vắng Samson nên tuyến đầu chơi không thật sự ấn tượng. Tuy nhiên, phút 40, họ vẫn vượt lên dẫn 1-0 nhờ quả 11m thành công của Văn Quyết. Trước đó, hậu vệ Khánh Hoà phạm lỗi với Thành Lương trong vòng cấm.
HN T&T tranh vo dich V.League anh 3
Sang hiệp 2, HN T&T cố gắng gia tăng sức ép để tạo cách biệt về tỷ số. Nhưng các cơ hội của họ đều không rõ nét và lần lượt trôi qua.
HN T&T tranh vo dich V.League anh 4
Về cuối trận, cả Thành Lương...
HN T&T tranh vo dich V.League anh 5
... và Văn Quyết đều chơi kiểu cầm nhịp, chờ trận đấu kết thúc chứ không dốc sức tấn công
HN T&T tranh vo dich V.League anh 6
Trong một ngày chơi không quá hay nhưng hợp lý, HN T&T đã có 3 điểm trọn vẹn để leo lên đầu bảng, tạo lợi thế không nhỏ khi V.League 2016 chỉ còn 2 vòng nữa. Cùng được 44 điểm như Quảng Ninh và Hải Phòng, HN T&T chỉ cần thắng cả 2 trận còn lại là tự quyết được chức vô địch của mình.
HN T&T tranh vo dich V.League anh 7
Khánh Hoà coi như an phận ở giữa bảng xếp hạng, trong khi HN T&T tuần sau sẽ có trận "chung kết sớm" trên sân Cẩm Phả - Quảng Ninh. Cục diện V.League 2016 sẽ phụ thuộc rất nhiều vào kết quả trận đấu này.

Kịch tính khi 4 đội đua vô địch V.League 2016

Cuộc đua vô địch V.League đang trở nên hấp dẫn khi ba đội dẫn đầu bảng Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh và Hải Phòng có cùng 44 điểm. SHB.Đà Nẵng xếp sau với một điểm ít hơn.

HN T&T tranh vo dich V.League anh 8
Kết quả vòng 24 V.League 2016
HN T&T tranh vo dich V.League anh 9
Bảng xếp hạng V.League 2016 sau vòng 24

Quốc Bảo

Bạn có thể quan tâm