Các thương hiệu xa xỉ hiểu sai về Gen Z
Gen Z ở Trung Quốc lớn lên trong chính sách con một, có điều kiện kinh tế tốt và sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn chưa hiểu đúng về nhóm khách hàng này.
59 kết quả phù hợp
Các thương hiệu xa xỉ hiểu sai về Gen Z
Gen Z ở Trung Quốc lớn lên trong chính sách con một, có điều kiện kinh tế tốt và sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn chưa hiểu đúng về nhóm khách hàng này.
Giới trẻ Hàn Quốc nợ nần nhiều hơn thế hệ trước
So với các thế hệ trước, người trẻ Hàn Quốc có mức tăng thu nhập nhỏ hơn, sở hữu ít tài sản tài chính hơn và nợ nhiều hơn, theo Korea JoongAng Daily.
Mong lương tăng trong năm 2022
Bước sang năm mới 2022, nhiều người trẻ hy vọng có thu nhập gấp đôi năm trước. Trong khi đó, với một số người, chỉ cần được làm việc thôi đã là điều hạnh phúc.
Freelancer lo lắng tiền bạc trước Tết
Nhiều người trẻ thừa nhận công việc freelance đem lại cho họ sự tự do, nhưng cùng đó là cả những nỗi lo về tiền bạc, nhất là thời điểm cuối năm.
Gen Z sẽ là thế hệ nhân viên ‘sa thải’ sếp của mình
Tiền bạc không còn là mục đích làm việc cao nhất của gen Z. Thế hệ người lao động này từ chối làm thêm giờ, sẵn sàng từ bỏ những nhà quản lý hứa suông.
Nhu cầu thuê văn phòng thay đổi mạnh sau dịch
Để giảm chi phí cho văn phòng truyền thống, nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm những giải pháp mới phù hợp và hiệu quả hơn trong giai đoạn sau giãn cách xã hội.
Thế hệ Z làm gì để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực?
Khi giãn cách với nhịp sống chậm và hạn chế kết nối, người trẻ vẫn nỗ lực sử dụng thời gian một cách hữu ích và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến mọi người.
Lợi thế của second home tại dự án Thành phố Cà phê
Second home tiện nghi với cảnh quan xanh mát, đầy đủ dịch vụ thiết yếu và đảm bảo an toàn trong giai đoạn giãn cách là lợi thế thu hút khách hàng của dự án Thành phố Cà phê.
Nhiều người Mỹ xin nghỉ việc vì không muốn trở lại văn phòng
Sau dịch Covid-19, người lao động Mỹ nhận ra họ có thể tiết kiệm thời gian và chi phí nhờ làm việc từ xa. Nhiều người thậm chí xin thôi việc khi công ty muốn nhân viên trở lại.
6 công việc lương cao được gen Z lựa chọn nhiều nhất
Glassdoor thực hiện khảo sát với hơn 60 triệu người làm thuộc gen Z và rút ra 6 công việc lương cao, được thế hệ này mong đợi nhiều nhất.
Gen Z chơi, học và yêu đầy cá tính qua màn hình smartphone
Với bản lĩnh và sức sáng tạo không giới hạn, gen Z là đại diện của thế hệ dám nghĩ dám làm, chấp nhận thử thách để chinh phục đỉnh cao và không ngừng tạo nên xu hướng.
Giới trẻ Mỹ đua nhau đi tiêm botox sau dịch
Lo sợ nhan sắc phai tàn hậu dịch Covid-19, không ít người trẻ ở xứ cờ hoa tìm đến các phương pháp thẩm mỹ. Tiêm botox là một trong những cách làm đẹp được nhiều người sử dụng.
'Denis Đặng khó tính gấp 10 lần Nguyễn Trần Trung Quân'
Trước "Nước chảy hoa trôi", Lucaz - nhạc sĩ sinh năm 2000 - hợp tác với Trung Quân ở dự án "Anh cần thời gian để trái tim mau lành lại".
Covid-19 khiến thế hệ Z ‘chông chênh’ hơn khi vào đời
Nhiều nghiên cứu cho thấy đại dịch có tác động lâu dài lên triển vọng nghề nghiệp của những người trẻ, đẩy họ vào tình thế “lâu giàu nhưng mau già”.
Gen Z hào hứng với thử thách tạo lập phong cách
Yêu công nghệ, thích khám phá, luôn khao khát hoàn thiện bản thân là những điều các bạn trẻ Gen Z thể hiện trong cuộc thi “HP - Máy tính tạo phong cách”.
Thế hệ Z sẽ cứu rỗi Trái Đất và giúp xã hội công bằng hơn?
Phong cách tiêu dùng của giới trẻ châu Á đang buộc các công ty phải tuân theo các giá trị của họ về đạo đức xã hội và mục tiêu bền vững trong kinh doanh.
Muốn 'cuộc sống dễ dàng', giới trẻ Trung Quốc đua nhau đi thẩm mỹ
"Đập mặt đi xây lại" dần trở thành lựa chọn của số đông thế hệ Z tại Trung Quốc khi họ muốn cả cơ hội việc làm lẫn chuyện tình yêu thêm khởi sắc.
Mạng xã hội - ‘nhật ký hành trình’ của người trẻ thích xê dịch
Thú vui du lịch thì thời nào cũng có, nhưng chỉ từ khi Facebook và Instagram ra đời, người trẻ mới có cơ hội “lăng xê” chủ nghĩa xê dịch rộng rãi.
65% công việc cho thế hệ Z vẫn chưa xuất hiện
Chuyên gia về lao động cho biết 65% công việc dành cho thế hệ Z, sinh từ 1995 đến 2012, vẫn chưa xuất hiện. Do đó, con người cần nhanh chóng học hỏi để thích nghi với sự thay đổi.