Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VivoBook S14: Laptop mỏng nhẹ phù hợp cho bạn trẻ

Một chiếc laptop gọn nhẹ, cấu hình đủ mạnh cho nhu cầu làm việc và giải trí di động như Asus VivoBook S14 (S410) là lựa chọn đáng cân nhắc đối với người dùng trẻ.

Asus VivoBook S14 là mẫu laptop phù hợp với nhu cầu di chuyển, đi lại thường xuyên của người trẻ, nhất là những bạn hay xê dịch khi chỉ nặng 1,3 kg và mỏng 18,8 mm. Thời lượng pin lên đến 8 tiếng, cộng với công nghệ sạc pin nhanh (từ mức pin thấp có thể sạc đến 60% chỉ trong 49 phút) nên người dùng không lo ngại bị gián đoạn công việc.

VivoBook S14 anh 1
Thiết kế nhỏ gọn và hiệu năng ổn định là ưu điểm của Asus VivoBook S14.

Bên cạnh đáp ứng tiêu chí gọn nhẹ, laptop của Asus đảm bảo hiệu năng phục vụ tốt cho nhu cầu xử lý công việc hay giải trí di động. Máy trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 8 mới nhất, RAM 12 GB cho khả năng xử lý đa tác vụ hiệu quả. Tùy chọn ổ lưu trữ SSD lên đến 256 GB đảm bảo quá trình truy suất dữ liệu nhanh và ổn định.

Máy còn được tích hợp nhiều cổng giao tiếp đa dạng gồm USB 3.1 Type-C (Gen 1), USB 3.1 Type-A, 2 cổng USB 2.0, HDMI, cổng 3,5 mm và đầu đọc thẻ.

VivoBook S14 anh 2
Màn hình của máy cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét.

Về khả năng hiển thị hình ảnh, VivoBook S14 sử dụng màn hình Full HD với viền màn hình mỏng NanoEdge. Đáng chú ý là tính năng chống lóa cùng góc màn hình đến 178 độ, cho trải nghiệm nhìn thoải mái dù ở ngoài trời nắng.

Một số ưu điểm khác của máy là cảm biến bảo mật vân tay, Wi-Fi 802.11ac băng tần kép cho tốc độ truy cập Internet nhanh hơn 6 lần so với chuẩn 802.11n, Windows 10 bản quyền.

VivoBook S14 anh 3
Asus VivoBook S14 phù hợp với môi trường làm việc đa dạng, dù ở nhà hay những chuyến xê dịch.

Trong bối cảnh người dùng trẻ đang tìm kiếm một chiếc laptop tiện dụng, phù hợp với môi trường làm việc đa dạng như quán cà phê hay mang theo trong những chuyến xê dịch để đảm bảo phục vụ tốt cho công việc, laptop Asus VivoBook S14 là gợi ý đáng cân nhắc.

OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm