Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo V5s giảm 700.000 đồng tại FPT Shop

Từ nay đến ngày 31/7, đến với FPT Shop, bạn không chỉ được sở hữu Vivo V5s với mức giá mới tốt mà còn được nhận quà tặng thiết thực và thêm cơ hội trúng máy lạnh Electrolux.

Tháng 7 này, Vivo V5s được bán với mức giá mới chỉ 6,69 triệu đồng, giảm 300.000 đồng so với giá niêm yết trước đây. Bên cạnh đó, FPT Shop sẽ tặng khách phiếu mua hàng trị giá 400.000 đồng và trừ trực tiếp vào giá bán. Như vậy, bạn sẽ được sở hữu chiếc smartphone mới nhất của Vivo với giá chỉ 6,29 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng loa Bluetooth, gậy selfie tiện dụng và móc khóa tiểu vi. Thiết thực hơn, FPT Shop tài trợ 100% lãi suất mua trả góp sản phẩm này. Như vậy, chỉ với 2 triệu đồng, người dùng sẽ được sở hữu Vivo V5s và hưởng 0% lãi suất trong suốt thời gian trả góp.

Chọn sở hữu Vivo V5s và một số dòng smartphone khác của Vivo bao gồm: Vivo V5, Vivo Y53, Vivo Y55, Vivo Y55S, bạn còn có thêm cơ hội trúng một trong 32 máy lạnh Electrolux. Quà tặng đặc biệt này sẽ giúp bạn xua tan cái nóng mùa hè - một món quà thiết thực và đầy ý nghĩa của FPT Shop.

Đồng thời, bạn cũng có 100% cơ hội nhận quà tặng khi mua các loại smartphone Vivo tại FPT Shop trong tháng 7 này.

FPT Shop anh 1
Trong tháng 7 này, bạn không chỉ được sở hữu Vivo V5s với giá cực tốt chỉ 6,29 triệu đồng mà còn nhận đồng thời các ưu đãi: bộ quà tiện ích, trả góp 0% lãi suất và cơ hội trúng máy lạnh.

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào trung tuần tháng 5, Vivo V5s đang dần khẳng định khả năng selfie ấn tượng trong phân khúc tầm trung. Sản phẩm này hội tụ đầy đủ tính năng cần thiết mà giới trẻ đang tìm kiến, đặc biệt là khả năng selfie với độ phân giải lên đến 20 MP của camera trước và hiệu ứng ánh trăng độc quyền của Vivo, giúp người dùng có được những bức ảnh selfie đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Tính năng selfie nhóm Panorama của Vivo V5s giúp mở rộng góc selfie mà không lo ảnh bị méo. Không những thế, camera sau có độ phân giải 13 MP cùng chế độ chụp nhiều khung hình liên tiếp sẽ tạo ra bức ảnh Ultra HD lên tới 52 MP.

FPT Shop anh 2
Vivo V5s phát huy thế mạnh của các dòng flagship của hãng với camera trước 20 MP đi kèm hiệu ứng ánh trăng (moonlight selfie).

Về cấu hình, Vivo V5s  được trang bị  RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và có thể mở rộng tới 256 GB bằng thẻ MicroSD, giúp máy hoạt động mượt mà trên hệ điều hành Android 6.0. Màn hình lớn 5,5 inch, bề mặt cong 2.5D giúp hiển thị đúng kích thước và tạo hiệu ứng ấn tượng. Đặc biệt, màn hình được làm bằng kính cường lực Corning Gorilla có khả năng chống mòn, chốngtrầy xước và va đập.

Vivo V5s còn có thêm tính năng nhân bản ứng dụng cho phép người dùng nhân bản một ứng dụng thành hai ứng dụng khác nhau và đăng nhập 2 tài khoản mạng xã hội trên cùng một điện thoại.

FPT Shop anh 3

Với mức giá chỉ 6,29 triệu đồng, Vivo V5s là chiếc smartphone có giá tốt và đáng sở hữu trong số sản phẩm có cùng cấu hình.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, bạn có thể chọn chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua onlinehoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm