Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách FPT Shop hào hứng nhận máy in màu trong ngày mở bán J7 Pro

Ngay từ 7/7, khách hàng đặt trước Samsung Galaxy J7 Pro đã có thể đến nhận máy cùng quà tặng máy in màu HP tại tất cả cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể chọn sở hữu sản phẩm bằng hình thức trả góp 0% lãi suất. Ngoài ra, tất cả khách hàng đặt mua trước và đến nhận sản phẩm trong ngày mở bán còn được tặng thêm phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 300.000 đồng.

FPT Shop anh 1
Một khách hàng kiểm tra máy đã nhận tại FPT Shop.
FPT Shop anh 2
Một khách hàng lớn tuổi đến nhận sản phẩm Galaxy J7 Pro tại FPT Shop.
FPT Shop anh 3
Dù lượng khách đến nhận máy đông và phải chờ đợi, tuy nhiên các khách hàng đều tỏ ra hào hứng.
FPT Shop anh 4
Khách đến nhận máy được nhân viên FPT Shop tư vấn cách sử dụng.
FPT Shop anh 5
Khách hàng vui mừng khi nhận được quà tặng là máy in màu HP.
FPT Shop anh 6
Sự kiện trao máy Galaxy J7 Pro tặng quà là máy in HP được FPT Shop tổ chức long trọng.
FPT Shop anh 7
Tất cả khách hàng đều thích thú với quà tặng máy in màu hàng hiệu HP.
FPT Shop anh 8
Nam ca sĩ ST cũng góp mặt trong buổi mở bán Galaxy J7 Pro tại FPT Shop 261 Khánh Hội, quận 4. Anh rất ấn tượng với quà tặng máy in màu HP mà FPT Shop dành tặng khách hàng: “Không ít lần ST chụp ảnh và muốn in ra để làm kỷ niệm hoặc làm quà tặng bạn bè. Vậy nên, chiếc máy in màu này quả là món quà thiết thực và ý nghĩa, có thể giúp các bạn dễ dàng in tài liệu, in ảnh hoặc làm thiệp handmade tặng người thân, bạn bè”.
FPT Shop anh 9
ST hào hứng chụp ảnh selfie cùng fans bằng chiếc smartphone Galaxy J7 Pro của mình

Galaxy J7 Pro là smartphone thuộc phân khúc tầm trung vừa gia nhập đại gia đình J Series của Samsung Việt Nam. Sản phẩm thừa hưởng những nét tinh tế, sang trọng của thiết kế kim loại nguyên khối từ flagship Galaxy S7, đồng thời sở hữu màn hình AMOLED thường chỉ trang bị trên những sản phẩm cao cấp, cùng nhiều nâng cấp đáng giá so với thế hệ J Series 2016.

Chọn mua Galaxy J7 Pro từ nay đến ngày 15/7 tại FPT Shop, khách hàng sẽ được mua trả góp 0% lãi suất hoặc được tặng SIM 4G Viettel cùng gói cước 4G trong 3 tháng. Hấp dẫn nhất, tất cả khách hàng còn có thêm cơ hội trúng một trong 15 Samsung Galaxy Book với trị giá mỗi máy là 19,99 triệu đồng.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng. Khách hàng có thể chọn chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm