Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo V15 'cháy' 1.000 suất đầu tiên tại FPT Shop

Đến sáng 27/3, FPT Shop đã "cháy hàng" 1.000 suất đặt mua Vivo V15 bản 6 GB - 64 GB với bộ quà trị giá hơn 1 triệu đồng. Do đó, chuỗi cửa hàng quyết định mở thêm 1.000 suất.

Sau 6 ngày nhận đặt trước Vivo V15, FPT Shop đã hết 1.000 suất đầu tiên bán kèm bộ quà tặng trị giá hơn 1 triệu đồng, gồm thẻ nhớ 64 GB, loa Bluetooth cầm tay i.value BT116, cũng như được hoàn tiền ngay 350.000 đồng khi thanh toán qua VNPay-QR (giá mới chỉ còn 6,64 triệu đồng).

Phần quà được yêu thích là chiếc thẻ nhớ 64 GB giúp mở rộng bộ nhớ của Vivo V15 lên gấp đôi - đến 128 GB. Nhờ đó, phiên bản ROM 64 GB đã có khả năng lưu trữ bằng với phiên bản 128 GB, nhưng lại có mức giá rẻ hơn đến 1 triệu đồng, tiện lợi cho người dùng.

Nhận thấy nhu cầu của khách hàng vẫn còn nhiều nên hôm nay (27/3), FPT Shop quyết định mở thêm 1.000 suất đặt trước tiếp theo với quà tặng hấp dẫn như trên. Những khách hàng đã bỏ lỡ lần đặt trước thứ nhất có thể đặt mua tại đây hoặc đến trực tiếp tại bất kỳ cửa hàng FPT Shop nào trên toàn quốc với số tiền cọc 500.000 đồng. Chương trình áp dụng từ nay đến ngày 5/4 và sẽ kết thúc sớm nếu hết suất.

FPT Shop anh 1
Sau khi “cháy” 1.000 suất đặt trước Vivo V15 6 GB-64 GB, FPT Shop quyết định mở thêm 1.000 suất tiếp theo, với bộ quà tặng hấp dẫn trị giá hơn 1 triệu đồng.

Dự kiến, Vivo V15 phiên bản RAM 6 GB, ROM 64 GB sẽ lên kệ tại FPT Shop từ ngày 6/4. Sản phẩm có giá hấp dẫn - chỉ 6,99 triệu đồng, với 2 màu thời thượng là đỏ hoàng gia và xanh lam ngọc.

Nếu đang tìm kiếm chiếc smartphone hội đủ những tiêu chí như thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, pin “trâu”, giá “mềm” thì Vivo V15 phiên bản 6 GB - 64 GB chính là sản phẩm bạn cần. Máy có giá 6,99 triệu đồng, khá mềm so với những smartphone phân khúc tầm trung khác, nhưng sở hữu những cải tiến khiến người dùng bất ngờ.

Cụ thể, Vivo V15 gây ấn tượng mạnh bởi sở hữu màn hình tràn viền, không tai thỏ, không giọt nước hay bất cứ điểm khuyết nào dành cho camera selfie. Nhờ đó, tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt 90-95%. Kích thước màn hình cũng là một điểm đáng chú ý, lên đến 6,53 inch, kèm theo độ phân giải Full HD+ sắc nét cho người dùng thỏa sức trải nghiệm, dù là xem phim, lướt web hay chơi game.

FPT Shop anh 2
Có quá nhiều lý do để bạn nên chọn mua Vivo V15 ngay hôm nay: camera trước “tàng hình”, màn hình tràn viền hoàn hảo, cấu hình mạnh mẽ “cân” cả game nặng…

Để có được màn hình ấn tượng như vậy, nhà sản xuất đã khéo léo làm cho camera selfie “tàng hình”. Đây cũng chính là một trong những bước cải tiến mạnh mẽ và thú vị nhất trên Vivo V15. Theo đó, cụm camera trước được giấu bên trong thân máy và chỉ nhô lên khi bạn mở ứng dụng chụp hình selfie. Khi tắt ứng dụng, camera sẽ nhẹ nhàng trở về vị trí cũ.

Không chỉ dừng ở việc “tàng hình”, cụm camera này còn gây ấn tượng bởi độ phân giải 32 MP, đi cùng chế độ làm đẹp thông minh như AI Face Beauty, AI Selfie Lighting… Nhờ đó, những bức ảnh selfie của bạn sẽ đẹp hơn mà không cần dùng tới ứng dụng chỉnh sửa.

Vivo còn trang bị cụm 3 camera ở mặt sau, với thông số lần lượt là 12 MP (camera chính), camera 8 MP (chụp góc siêu rộng) và 5 MP (đo chiều sâu) giúp bạn dễ dàng lưu giữ khoảnh khắc trong mọi hoàn cảnh, từ chụp đêm, chụp xóa phông, chụp góc siêu rộng và nhiều điều kiện khác.

Vivo V15 mang trong mình sức mạnh đáng nể đến từ RAM 6 GB, ROM 64 GB kết hợp cùng bộ xử lý 8 nhân và hệ điều hành Funtouch OS 9. Với cấu hình này, mặt sản phẩm mang đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà trong mọi thao tác, kể cả game nặng, và còn giúp tiết kiệm pin nhờ hiệu suất vận hành mạnh mẽ. Với Vivo V15, bạn có thể chơi game một cách mượt mà với một màn hình tràn viền phẳng mịn và không bị cản trở bởi bất cứ “điểm khuyết” nào.

Ngoài ra, viên pin “trâu” 4.000 mAh kết hợp cùng bộ vi xử lý tiết kiệm năng lượng, hệ thống quản lý bằng trí tuệ nhân tạo AI thông minh và công nghệ sạc nhanh động cơ kép Dual-Engine cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày cũng là ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm này.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm