Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo U10 được lòng giới trẻ nhờ cấu hình ổn định, giá dưới 4 triệu

Sở hữu chip Snapdragon 665AIE, dung lượng pin 5.000 mAh, giá bán dưới 4 triệu đồng, Vivo U10 là ứng viên sáng giá ở phân khúc phổ thông.

Cấu hình ổn định, dung lượng pin lớn, camera chất lượng cùng giá thành hợp lý là những tiêu chí người dùng trẻ ưu tiên khi chọn một chiếc smartphone. Theo đó, Vivo U10 có thể đáp ứng được những yêu cầu này.

Hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc

Vivo U10 được trang bị phần cứng mạnh mẽ trong phân khúc dưới 4 triệu đồng. Với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 665AIE, RAM 4 GB và ROM 64 GB, chạy trên hệ điều hành Funtouch OS 9.1 (dựa trên Android 9.0), Vivo U10 mang đến trải nghiệm ổn định và mượt mà.

The Gioi Di Dong anh 1
Vivo U10 mang đến trải nghiệm ổn định và mượt mà dù có giá chưa đến 4 triệu đồng.

Với cấu hình khỏe, Vivo U10 hứa hẹn là một trong những “chiến binh” yêu thích của game thủ. Máy chiến tốt các tựa game phổ biến như Liên quân mobile, PUBG…, đồng thời được hỗ trợ chế độ siêu trò chơi “Ultra game mode”.

Với chế độ này, Vivo U10 tích hợp đến 6 tiện ích hỗ trợ game thủ như xác định vị trí âm thanh, thay đổi giọng nói, đếm ngược trò chơi, giảm ánh sáng xanh để bảo vệ mắt, rung 4D và chế độ tránh làm phiền giúp mỗi trận chiến đều mượt mà và mang lại không gian giải trí đúng nghĩa.

Trải nghiệm không giới hạn

Được trang bị màn hình 6,53 inch, model mang đến cho người dùng trẻ tầm nhìn lớn hơn, tấm nền IPS cho độ sáng cao, hiển thị tốt. Máy có viền mỏng, thiết kế “Halo” đặc trưng của Vivo giúp tối ưu không gian hiển thị, cho người dùng trải nghiệm trọn vẹn khi xem phim, chơi game…

Với bộ nhớ RAM 4 GB và ROM 64 GB, Vivo U10 mang đến cho các bạn trẻ đam mê chụp ảnh, du lịch, giải trí kho lưu trữ khổng lồ lên đến 20.000 bức ảnh, gần 400 ứng dụng và hơn 50 bộ phim.

The Gioi Di Dong anh 2
Vivo U10 trang bị màn hình 6,53 inch với độ phân giải HD+, tấm nền IPS cho độ sáng cao, hiển thị tốt.

Tiếp nối các đàn anh, Vivo U10 cũng được ưu ái với dung lượng pin 5.000 mAh. Có thể nói, dung lượng pin đang là một trong những điểm nhấn nổi bật của nhà Vivo kể từ khi series Y12, Y15 và Y17 xuất hiện. Với viên pin này, Vivo U10 cho phép các bạn trẻ tương tác mạng xã hội liên tục đến 15 giờ không lo gián đoạn kết nối, 12 giờ trải nghiệm YouTube và 7 giờ chơi game xuyên suốt.

Vivo U10 cũng được trang bị công nghệ sạc kép siêu nhanh 18 W từ Vivo, với thiết kế 2 mạch sạc cùng 9 lớp bảo vệ, mang đến trải nghiệm nhanh chóng và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Camera AI "xịn xò"

Camera AI vẫn là một trong những điểm nhấn được quan tâm hàng đầu trên các model Vivo. Với U10, hãng smartphone này tiếp tục trang bị bộ 3 camera sau được tích hợp công nghệ AI với độ phần giải lần lượt 13 MP, 8 MP, 2 MP cho những bức ảnh “sống ảo” đẹp mắt, ghi dấu trọn vẹn các khoảnh khắc bằng những tính năng thú vị như chế độ chụp xóa phông, chế độ góc siêu rộng 120 độ...

Bên cạnh đó, với camera trước 8 MP, Vivo U10 mang đến khả năng selfie tốt; chế độ làm đẹp 6 cấp độ giúp các bạn trẻ nhanh chóng có được những bức ảnh thần thái mà không cần chỉnh sửa phức tạp.

The Gioi Di Dong anh 3
Vivo U10 gây ấn tượng với bộ 3 camera sau có AI làm đẹp và nhiều chế độ chụp.

Vivo U10 sở hữu 2 phiên bản màu là xanh huỳnh quang và đen tia chớp cùng mặt lưng bóng bẩy, kết hợp hiệu ứng chuyển màu bắt mắt. Không chỉ sở hữu thiết kế gọn nhẹ, vừa tầm tay, 2 phiên bản màu đẹp mắt, cấu hình ổn định, Vivo U10 còn sở hữu mức giá “chuẩn không cần chỉnh”, phù hợp với nhiều người dùng công nghệ.

Chiếc smartphone hướng đến người trẻ này hiện có giá 3,99 triệu đồng, bán độc quyền tại Thế Giới Di Động. Từ 12/12 đến 16/12, khách hàng mua máy sẽ nhận được mức giảm giá 300.000 đồng kèm ưu đãi trả góp 0% lãi suất.

The Gioi Di Dong anh 4
Máy hiện cho đặt trước tại Thế Giới Di Động với ưu đãi độc quyền hấp dẫn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi tại Thế Giới Di Động, độc giả tham khảo tại đây hoặc gọi hotline 18001060.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm