Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo trở lại với smartphone V11, V11i tầm trung

V11 sở hữu thiết kế ấn tượng, không tai thỏ, màn hình Halo FullView Display và cảm biến vân tay bên dưới màn hình.

Vivo V11 được trang bị cảm biến vân tay bên dưới màn hình. Đây là tính năng từng xuất hiện trong dòng sản phẩm trước đó là Vivo Nex. Công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình được Vivo ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm thương mại quốc tế về thiết bị điện tử và công nghệ CES năm 2018. V11 là chiếc điện thoại đầu tiên của dòng V sở hữu công nghệ hiện đại này.

Vivo anh 1
Cảm biến vân tay bên dưới màn hình.

Bên cạnh đó, V11 có thể bỏ tai thỏ, thay vào là màn hình Halo FullView Display chiếm diện tích nhỏ, đủ chứa camera trước và viền mỏng, tỷ lệ màn hình trên thân máy lớn. Đây được xem là nỗ lực lớn của hãng công nghệ này nhằm mang đến thiết kế ấn tượng, thêm diện tích, hiển thị nhiều thông tin hơn.

Vivo anh 2
Thế hệ V11 không còn tai thỏ, thay vào đó là màn hình Halo Full View Display.

Thiết kế màn hình cong 3D giúp hình ảnh hiển thị chân thật hơn, hứa hẹn mang đến cảm giác khác biệt cho người dùng so với thiết kế 2,5D trước đây. Với tỷ lệ màn hình trên thân máy đạt 91,27%, độ lớn màn hình 6,41 inch và độ phân giải Full HD, Vivo V11 được đánh giá là một trong những smartphone ấn tượng trong phân khúc tầm trung.

Vivo V11 dự báo có cấu hình mạnh với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660 AIE cùng bộ nhớ trong 128 GB. Dung lượng pin 3.400 mAh được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với 9 lớp bảo vệ.

Vivo anh 3
Vivo V11 trang bị camera sau kép AI 12 MP và 5 MP.

Hãng này cho biết sẽ nâng cấp camera trên V11 với camera selife AI 25 MP cùng camera kép AI 12 MP và 5 MP. Ống kính chính có kích thước điểm ảnh là 1,28 μm với khẩu độ lớn f/1,8 hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện ngược sáng hay thiếu sáng.

Vivo anh 4
Thiết kế bắt mắt của Vivo V11.

Lần trở lại này, Vivo giới thiệu đến người dùng hai phiên bản là V11 và V11i. Phiên bản V11i có mức giá mềm hơn, tuy nhiên vẫn mang những công nghệ cải tiến không thua kém V11 như camera AI 25 MP, công nghệ sạc nhanh, màn hình tràn với tỷ lệ màn hình trên thân máy là 90,4%, thiết kế cong cạnh 3D và 2 màu chuyển sắc thời trang. V11i hứa hẹn khuấy đảo phân khúc tầm trung nhờ tính năng nổi bật và giá thành hợp lý.

Giá bán và ngày lên kệ của Vivo V11 chính thức được công bố vào họp báo ra mắt sản phẩm vào ngày 21/9.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm