Song song việc đồng hành người hâm mộ trái bóng tròn, vivo không ngừng khích lệ người trẻ toàn cầu dám thử, dám phá cách và dấn thân thực hiện mục tiêu của mình.
Kết nối triệu trái tim
Không chỉ là thương hiệu smartphone sở hữu công nghệ tiên tiến đi cùng thiết kế thời thượng, hiệu năng mạnh mẽ, vivo còn ghi dấu ấn với tinh thần nhiệt huyết, yêu thể thao mãnh liệt. Thương hiệu là nhà tài trợ smartphone chính thức của kỳ FIFA World Cup 2018 tại Nga cùng UEFA Euro 2020 và 2024.
Bóng đá là một trong những môn thể thao lâu đời và phổ biến nhất. Không phân biệt chủng tộc, giới tính và tuổi tác - môn thể thao vua luôn có sức mạnh phá bỏ mọi rào cản, gắn kết bền chặt những trái tim đồng điệu dù mỗi người có một nền tảng văn hoá khác nhau.
Vivo cảm nhận được điều đó, tin rằng sự phát triển của thể thao và công nghệ có chung triết lý: Trao sức mạnh cho mọi người để có cuộc sống tốt đẹp thông qua những đột phá và đổi mới liên tục.
Trên hành trình ủng hộ thể thao bền bỉ nói chung và việc trở thành nhà trợ FIFA World Cup Qatar 2022 nói riêng, vivo dự kiến kết nối hơn 5 tỷ khán giả đón xem bóng đá cùng hơn 400 triệu người dùng vivo đang hoạt động trên toàn thế giới.
Vivo hòa nhịp triệu trái tim yêu bóng đá. |
“Bóng đá có sức mạnh gắn kết mọi người lại với nhau. Vivo tin rằng sự đổi mới và cải tiến liên tục về thiết kế, hiệu năng, hệ thống camera trên sản phẩm smartphone sẽ giúp người hâm mộ bóng đá toàn cầu dễ dàng chia sẻ trải nghiệm World Cup thú vị. Họ có thể xây dựng cộng đồng của riêng mình cho dù đang xem trận đấu tại sân vận động bóng đá hay tận hưởng qua màn hình”, Spark Ni - Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc tiếp thị tại vivo - chia sẻ.
Lưu lại khoảnh khắc khó quên
Bằng cách khéo léo tận dụng sức mạnh công nghệ của mình, vivo còn muốn truyền tải thông điệp “hãy thử” thông qua chiến dịch Give it a shot trong mùa World Cup này.
Tiếp nối tinh thần Give it a shot nhiệt huyết trên thế giới, vivo Việt Nam khởi động chiến dịch Shoot bật chất cool, cuốn cùng World Cup với nhiều hoạt động thú vị và sôi động.
Lối chơi chữ “shoot" gồm hai tầng nghĩa là cú sút và chụp ảnh. Vivo muốn truyền tải thông điệp đến người trẻ rằng đừng ngần ngại chụp lại những khoảnh khắc khó quên trong cuộc sống, tự thực hiện “cú sút” của riêng mình để kết nối thêm nhiều bạn bè cho dù là ai, ở đâu.
Đây cũng là lời kêu gọi người hâm mộ ra khỏi vùng an toàn, thể hiện chất riêng đón nhận những cuộc phiêu lưu, thử thách mới như tinh thần bóng đá Give it a shot tại FIFA World Cup năm nay.
Vivo sẽ có nhiều hoạt động thú vị dành cho người hâm mộ bóng đá. |
Không chỉ mang đến sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn giá trị tinh thần, niềm vui, trong suốt mùa giải World Cup 2022, vivo sẽ tổ chức đa dạng hoạt động online và offline sôi nổi để kết nối với nhiều người dùng hơn.
Trong đó, một chuỗi hoạt động không thể bỏ lỡ là thử thách thú vị trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok challenge với hashtag #vivoV25Series #ShootBatChatCool #CuonCungWorldCup #GiveItAShot #CuốnTừngShotHình
Đặc biệt, ngày 24/11 tới đây, sự kiện Shoot bật chất cool, cuốn cùng World Cup của vivo tại TP.HCM sẽ được diễn ra với sự tham dự của nhiều cầu thủ, KOLs nổi tiếng cùng hàng loạt trò chơi vui nhộn. Tín đồ yêu thể thao sẽ “phải lòng” ngay từ khoảnh khắc đầu tiên.
Tham gia vào hoạt động trên, người hâm mộ bóng đá cũng như người dùng vivo có cơ hội nhận những chiếc điện thoại flagship mới nhất cùng phần quà độc đáo, “cộp mác” vivo và FIFA World Cup Qatar 2022.
Độc giả theo dõi Fanpage chính thức của vivo Việt Nam để cùng sẵn sàng chào đón những điều bất ngờ mà vivo Việt Nam mang đến.