Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Virus FIFA tổng tấn công Real Madrid

Lượt trận vòng loại World Cup cuối tuần qua đã khiến cho hơn 1/3 số cầu thủ Real Madrid trở về phục vụ cho các đội tuyển quốc gia bị chấn thương với những mức độ khác nhau.

Virus FIFA tổng tấn công Real Madrid

Lượt trận vòng loại World Cup cuối tuần qua đã khiến cho hơn 1/3 số cầu thủ Real Madrid trở về phục vụ cho các đội tuyển quốc gia bị chấn thương với những mức độ khác nhau.

Có tổng có 16 cầu thủ của Real Madrid trở về khoác áo các đội tuyển thi đấu tại vòng loại cuối tuần qua nhưng nhiều trụ cột của họ đã trở về không lành lặn. Chấn thương nặng nhất là của hậu vệ trái Marcelo khi anh bị gãy xương bàn chân trong lúc tập luyện hôm qua 14/10. Liên đoàn bóng đá Brazil đã lên tiếng xác định điều này. Điều đó có nghĩa cầu thủ này sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật và phải mất ít nhất là 3 tháng để hồi phục.

Real Madrid sẽ gặp nhiều khó khăn khi mất Marcelo từ nay cho đến cuối năm

Đây là một tin sét đánh đối với Jose Mourinho bởi Marcelo là hậu vệ trái số 1 của ông. Trớ trêu thay cầu thủ khả dĩ nhất có thể thay thế là anh Fabio Coentrao cũng bị chấn thương háng và phải mất 1 tháng để hồi phục. Hậu vệ người Bồ Đào Nha chỉ thi đấu được có 19 phút trong trận thua 0-1 trước Nga. Người đồng đội của Coentrao là Pepe cũng có dấu hiệu bị đau sau khi dốc sức ở 2 trận đấu căng thẳng liên tiếp gặp Barcelona và Nga. Khả năng ra sân của anh trong trận gặp Bắc Ailen là không cao. Sergio Ramos cũng chịu một cơn đau nhẹ sau trận thắng Belarus 4-0 nhưng nhiều khả năng anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu được.

Ở tuyến trên, tiền vệ Sami Khedira cũng bị HLV Joachim Loew rút ra sớm trong trận thắng Cộng hòa Ailen 6-1 do gặp vấn đề về bắp chân. Hiện tại chưa rõ mức độ chấn thương của cầu thủ này. Trong khi đó tiền đạo Gonzalo Higuain cũng tập tễnh rời sân trong những phút cuối trận Argentina - Uruguay với chân bị bầm tím. Hiện không rõ anh có thể ra sân trong trận Argentina gặp Chile hay không.

Với việc mất đi 2 hậu vệ cánh trái xuất sắc, Jose Mourinho đang muốn mua Ashley Cole sau khi hậu vệ này từ chối việc gia hạn hợp đồng với Chelsea. Real sẽ phải cạnh tranh quyết liệt cùng Man United, Man City và cả PSG cho thương vụ này. Còn trước mắt với việc mất Coentrao và Marcelo trong thời gian tới, Mourinho có thể đẩy Arbeloa sang cánh trái, Essien đá cánh phải.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm