Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho: 'Falcao là loại trái cấm’

Vị thuyền trưởng của Real khẳng định sẽ không tìm mọi cách để chiêu mộ tiền đạo số 1 của đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid. Điều này càng giúp Chelsea thêm cơ hội đưa Falcao về Stamford Bridge.

Jose Mourinho: 'Falcao là loại trái cấm’

Vị thuyền trưởng của Real khẳng định sẽ không tìm mọi cách để chiêu mộ tiền đạo số 1 của đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid. Điều này càng giúp Chelsea thêm cơ hội đưa Falcao về Stamford Bridge.

Lí do khiến HLV Mourinho tuyên bố không tìm mọi cách để có sự phục vụ của chân sút người Colombia, bởi sự kình địch giữa hai đội bóng cùng thành phố, Real và Atletico. Đội chủ sân Vicente Calderon chắc chắn sẽ không muốn nhượng lại ngôi sao sáng nhất của mình, bởi đồng ý bán Falcao cho Real đồng nghĩa với việc giúp đối thủ mạnh hơn. Trong quá khứ, Los Blancos từng thất bại trong việc thuyết phục Atletico bán lại Sergio Aguero, trong vụ này chân sút người Argentina đã đến với Man City.

Real rất khó chiêu mộ được Falcao

Trả lời phỏng vấn tờ A Bola, HLV Mourinho cho biết: “Falcao là tiền đạo chủ lực của Atletico, cũng giống như Sergio Aguero từng là cầu thủ quan trọng trong đội hình của họ. Thực tế giữa Atletico và Real có mâu thuẫn rất lớn, nên tôi nghĩ Falcao như một loại hoa quả bị cấm”. "Người đặc biệt" nhận xét thêm: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất vui khi thấy Falcao thi đấu xuất sắc ở Atletico”.

Hiện tại, Falcao là chân sút hàng đầu tại La Liga và châu Âu, nên nhiều câu lạc bộ lớn, trong đó có Real, rất muốn có sự phục vụ của Vua phá lưới Europa League hai mùa giải gần đây. Trước sự nhòm ngó của nhiều đại gia châu Âu, Atletico Madrid tuyên bố Falcao không phải là cầu thủ để bán, và đội bóng sẽ giữ tiền đạo người Colombia để xây dựng lối chơi.

Tuy nhiên, đội chủ sân Vicente Calderon đang gặp khó khăn về tài chính, nên một thành viên cấp cao trong ban lãnh đạo Atletico từng cho biết có thể sẽ bán tiền đạo số 1 người Colombia nhằm có tiền chi tiêu. Đây là cơ hội để những đại gia ở châu Âu có chữ kí của Falcao. Thời gian gần đây, Chelsea là đội bóng tích cực nhất trong việc liên hệ với Atletico Madrid.

Mức giá từng được ban lãnh đạo đội chủ sân Vicente Calderon tiết lộ rơi vào khoảng 60 triệu euro. Mới nhất, đội bóng của tỉ phú Abramovich đánh tiếng sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 46 triệu bảng (khoảng 54 triệu euro) nhằm đưa Falcao về Stamford Bridge. Hiện tại, Atletico Madrid vẫn chưa đưa ra phản hồi về thông tin trên, tuy nhiên, đây là đề nghị hấp dẫn khó có thể bỏ qua.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm