Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho ‘đỡ đạn’ cho các cầu thủ Real

“Người đặc biệt” đã đứng lên nhận hết mọi trách nhiệm về thành tích nghèo nàn của Real trong thời gian qua.

Mourinho ‘đỡ đạn’ cho các cầu thủ Real

“Người đặc biệt” đã đứng lên nhận hết mọi trách nhiệm về thành tích nghèo nàn của Real trong thời gian qua.

Đương kim vô địch Real khởi đầu La Liga 2012/13 vô cùng tệ hại. Sau 4 vòng đấu, đội bóng chủ sân Bernabeu mới chỉ giành được có vỏn vẹn 4 điểm (1 thắng, 1 hòa, 2 thua), rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH, kém đại kình địch Barca tới 11 điểm.

Mourinho đang đau đầu tìm cách đưa Real trở lại mạch thắng

Mới nhất, Real đã phải nhận thất bại cay đắng 0-1 trên sân của Sevilla. Sau trận đấu này HLV Mourinho vô cùng tức giận, công khai chỉ trích các cầu thủ. “Đây không phải là một đội bóng. Vào thời gian nghỉ giữa hiệp, tôi đã thay hai cầu thủ nhưng thật ra tôi muốn thay đến bảy người. Các cầu thủ đã chơi không tập trung, không có tinh thần chiến đấu”, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha nói với giọng hậm hực.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là chỉ hai ngày sau, HLV Jose Mourinho lại thay đổi thái độ, nhận toàn bộ trách nhiệm về phần mình. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng ông là người duy nhất phải nhận sự chỉ trích của dư luận về thành tích nghèo nàn của Real trong thời gian qua.

“Tôi là người duy nhất phải nhận sự chỉ trích. Tôi phải chịu trách nhiệm cho khởi đầu vô cùng tệ hại của Real trong thời gian vừa qua. Real có thể thua nhưng không thể thua theo cái cách đáng xấu hổ như vừa qua”, Mourinho chia sẻ trên TVE.

HLV Mourinho cũng phủ nhận luận điệu cho rằng Real khởi đầu tệ hại tại La Liga là vì muốn dốc sức cho sân chơi Champions League: “Real không phải là đội bóng chỉ để đá ở một đấu trường. Không có chuyện chúng tôi không cố gắng tại La Liga để tập trung cho sân chơi Champions League. Với Real, La Liga và Champions League quan trọng như nhau”.

Lam Anh

Theo Infonet

 

Lam Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm