Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinshop hỗ trợ 500 tỷ đồng giúp tạp hoá phục hồi kinh doanh

Với mức hỗ trợ vay tới 70 triệu đồng và miễn lãi tới 40 ngày, chương trình ứng vốn từ Vinshop giúp các chủ tạp hóa an tâm nhập hàng, khôi phục kinh doanh.

Từ 20/9 đến 20/11, Tập đoàn One Mount (thành viên Tập đoàn Vingroup) và Techcombank triển khai chương trình “Ứng vốn 0 đồng” cho hơn 80.000 tạp hóa liên kết trên ứng dụng VinShop.

Các tạp hóa tham gia chương trình sẽ được hưởng "4 không": Không phí giao dịch; không chứng minh tài chính; không thế chấp tài sản; không tính lãi suất lên tới 40 ngày.

Chỉ bằng vài thao tác nhanh gọn trên ứng dụng VinShop, chủ tiệm tạp hóa có thể tiếp cận mức vay với hạn mức tối đa 70 triệu đồng để nhập hàng. Bên cạnh đó, các tạp hóa đăng ký mới chương trình còn nhận được voucher khuyến mại nhập hàng trị giá 100.000 đồng.

Với tổng số tiền lên tới 500 tỷ đồng, “Ứng vốn 0 đồng” là một trong những chương trình hỗ trợ lớn nhất từ trước tới nay của VinShop dành cho các chủ tiệm tạp hóa.

Vingroup,  Tap doan One Mount anh 1

Các chủ tạp hóa có thể được ứng vốn tới 70 triệu đồng ngay trên ứng dụng VinShop.

Trong giai đoạn dịch cao điểm, các tiểu thương là một trong những thành phần chịu ảnh hưởng nhiều nhất. Họ phải đối mặt với nguy cơ dịch bệnh cao do tiếp xúc nhiều người, đồng thời việc giãn cách thường xuyên khiến công việc buôn bán đình trệ, thất thu.

Theo đại diện Vinshop, nhiều tiểu thương gặp khó khăn về tài chính khi bị “âm vốn” vào các chi phí như cửa hàng, kho bãi, hàng tồn… Muốn khôi phục kinh doanh thì thiếu vốn nhập hàng là nỗi lo lớn nhất của họ. Chương trình “Ứng vốn 0 đồng” ra đời được kỳ vọng giải quyết khó khăn này, giúp chủ tạp hóa an tâm nhận hàng trước, trả tiền sau, kịp thời phục vụ người dân trong giai đoạn bình thường mới.

Ông Võ Duy Phú, Giám đốc Khối Marketing và tăng trưởng One Mount Distribution cho biết các giải pháp công nghệ và tài chính từ One Mount được mong đợi là đòn bẩy vực dậy hoạt động kinh doanh của các tiểu thương.

"Chương trình ‘Ứng vốn 0 đồng’ ra mắt đúng vào dịp sinh nhật một năm tuổi của Vinshop cũng là sự tri ân, lời cam kết đồng hành trong mọi hoàn cảnh, gắn bó lâu dài của chúng tôi vớ cửa hàng tạp hóa Việt”, ông Phú nhấn mạnh.

Vingroup,  Tap doan One Mount anh 2

VinShop hợp tác với hơn 80.000 cửa hàng tạp hóa tại 14 tỉnh thành phố.

Sau một năm đi vào hoạt động, ứng dụng VinShop đã “lên đời” công nghệ cho hơn 80.000 cửa hàng tạp hóa tại 14 tỉnh thành trên cả nước. VinShop đồng thời cung cấp nền tảng cho các tạp hóa nhập hơn 2.000 mặt hàng trên ứng dụng, vươn lên trở thành một trong những nhà phân phối hàng tiêu dùng lớn nhất tại Việt Nam.

Để đăng ký tham gia chương trình “Ứng vốn 0 đồng”, tiểu thương truy cập tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm