Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinicius hay nhất trận Real hạ Liverpool

Vinicius Junior có trận đấu rực sáng, giúp Real Madrid hạ Liverpool với tỷ số 3-1 tại lượt đi tứ kết Champions League rạng sáng 7/4 (giờ Hà Nội).

Real vs Liverpool anh 1

Real Madrid thắng trận thứ 4 liên tiếp trước Liverpool tại Champions League, khi hạ đối thủ ở tứ kết lượt đi trên sân nhà. Vinicius Junior trở thành cầu thủ hay nhất trận khi đá 85 phút, đóng góp cú đúp bàn thắng và giúp Real giành lợi thế lớn trước đội đương kim vô địch Premier League.

Real vs Liverpool anh 2

Sao trẻ Real mở tỷ số trận đấu ở phút 27 sau khi đón pha mở bóng từ phần sân nhà của Toni Kroos. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên của lứa 2000 ghi bàn tại tứ kết Champions League.

Real vs Liverpool anh 3

Theo Opta, Vinicius (20 tuổi 268 ngày) trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 ghi bàn cho Real tại vòng loại trực tiếp Champions League, sau Raul Gonzalez (18 tuổi 253 ngày) lập công trong trận gặp Juventus hồi tháng 3/1996.

Real vs Liverpool anh 4

Vinicius ấn định tỷ số trận đấu ở phút 65, với bàn thắng từ đường chuyền của Luka Modric. Modric (35 tuổi 209 ngày) trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất kiến tạo ở 3 trận liên tiếp tại Champions League, kể từ Ryan Giggs làm điều này trong màu áo Man Utd vào tháng 4/2011 khi đã 37 tuổi.

Real vs Liverpool anh 5

Vinicius trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 trong lịch sử Champions League lập cú đúp ở tứ kết. Chỉ có Kylian Mbappe trẻ hơn Vinicius làm được điều này vào tháng 4/2017, trong trận gặp Dortmund khi đó mới có 18 tuổi.

Real vs Liverpool anh 6

Sao trẻ Brazil có màn trình diễn ấn tượng và ghi điểm với HLV Zinedine Zidane. Chiến lược gia người Pháp rút anh ra nghỉ ở phút 85 và trao tặng cái ôm đầy tình cảm. "Đồng đội đã cho tôi sự tự tin để làm được điều này. Tôi sẽ luôn tiếp tục tập luyện để tốt hơn", Vinicius nói sau trận.

Real vs Liverpool anh 7

Bàn còn lại của Real được ghi ở phút 36 do công Marco Asensio. Anh đã ghi bàn ở 4 trận gần nhất cho Real trên mọi đấu trường. Bàn thắng này cũng khiến Liverpool để thủng lưới 2 quả lần đầu tiên trong hiệp một tại vòng loại trực tiếp Champions League, kể từ trận gặp AC Milan ở chung kết năm 2005.

Real thắng thuyết phục Liverpool ở Champions League

Rạng sáng 7/4 (giờ Hà Nội), Real Madrid trình diễn lối chơi thuyết phục để giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool ở lượt đi vòng tứ kết Champions League 2020/21.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm