Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinhomes Thăng Long - biệt thự nhà vườn nhiều tiện ích phía Tây Hà Nội

Với nhiều hoạt động thiết thực, hàng loạt chính sách ưu đãi, Vinhomes Thăng Long được giới chuyên môn đánh giá là một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất Tây Hà Nội.

Chính thức bàn giao từ đầu năm, tính đến nay cộng đồng Vinhomes Thăng Long đã hình thành và phát triển sôi động.

Gắn kết tình cảm cư dân

Biệt thự nhà vườn Vinhomes Thăng Long có diện tích 24 ha, tọa lạc tại Đại Lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận. Điểm nhấn của dự án là không gian xanh mát cùng tiện ích được đồng bộ đầy đủ, thích hợp cho những gia đình tìm kiếm nơi ở lâu dài, tận hưởng không khí trong lành tại trung tâm mới của thủ đô.

Chỉ sau 8 tháng từ ngày ra mắt, Vinhomes Thăng Long đã tiến hành bàn giao nhà để cư dân hoàn thiện xây dựng. Song song đó, các hạng mục tiện ích cũng được đẩy nhanh nhằm phục vụ đời sống cư dân.

Tap doan Vingroup anh 1
Vinhomes Thăng Long đã có một lượng lớn cư dân dọn về ở, hình thành cộng đồng hoạt động tích cực.

Chị N.H.N.Minh, chủ sở hữu biệt thự song lập tại khu Long Cảnh chia sẻ: “Về đây chưa lâu nhưng gia đình tôi rất ưng ý không gian sống và cộng đồng tại Vinhomes Thăng Long. Cần tư vấn gì để trang trí nhà đẹp hơn, bố trí cây cảnh trong vườn ra sao, con cái đi học bằng xe buýt nội khu thế nào... đều được hàng xóm và ban quản lý hỗ trợ, chia sẻ tận tình”.

Không chỉ thế, trong tháng 7, Vinhomes Thăng Long đã chính thức ra mắt các câu lạc bộ thể thao và nghệ thuật nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích và rèn luyện sức khỏe cho cư dân. Khu đô thị hiện có các câu lạc bộ như: bóng đá, tennis, bóng bàn, cầu lông, yoga và nghệ thuật, sinh hoạt vào mỗi tối các ngày trong tuần và cuối tuần.

Tap doan Vingroup anh 2
Tiện ích Clubhouse với bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, thư viện… cũng góp phần mang đến những phút giây thư giãn thoải mái cho cư dân (ảnh minh họa).

“Từ ngày có các câu lạc bộ thể thao và các khu vực rèn luyện sức khỏe, khu đô thị nhộn nhịp và đầy sức sống hơn hẳn. Mọi người hẹn hò nhau tập luyện khiến tình hàng xóm láng giềng cũng khăng khít hơn. Đây là điều mà hiếm khi nào tôi cảm nhận được ở các khu kín cổng cao tường khác”, một cư dân chia sẻ.

Tap doan Vingroup anh 3
Cư dân Vinhomes Thăng Long tích cực tham gia các câu lạc bộ.

Tận hưởng cuộc sống với loạt ưu đãi

Không chỉ chăm lo cho đời sống của các cư dân một cách chu đáo, trách nhiệm, chủ đầu tư còn tạo cơ hội để khách hàng tiềm năng tận hưởng “cuộc sống như mơ” tại Vinhomes Thăng Long với giá tốt.

Cụ thể, từ tháng 8, Vinhomestriển khai hàng loạt ưu đãi gồm: chỉ cần đóng từ 1,6 tỷ đồng là có thể nhận nhà ngay để thi công hoàn thiện; tặng gói dịch vụ quản lý một năm kể từ ngày nhận bàn giao, nếu khách hàng không nhận gói dịch vụ quản lý sẽ được khấu trừ 140.000 đồng/m2 diện tích đất vào giá chuyển nhượng nhà ở; khách hàng hoặc người thân sẽ được nhận chiết khấu 1% khi mua 2 căn trở lên. 

Tap doan Vingroup anh 4
Cộng đồng cư dân Vinhomes Thăng Long được xem như “giá trị vô hình” tạo động lực cho nhiều khách hàng chốt hợp đồng.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng đối với 60 khách hàng đầu tiên đăng ký mua biệt thự Long Cảnh; tặng kèm gói nội thất “Mừng tân gia” trị giá 200-250 triệu đồng đối với khách hàng cam kết thi công hoàn thiện và về ở trước 31/1/2018, hoặc trong vòng 5 tháng kể từ ngày ký văn bản chuyển nhượng.

Đặc biệt trong giai đoạn từ 22/8 đến 30/9, 50 khách hàng đầu tiên mua biệt thự Vinhomes Thăng Long sẽ nhận được món quà tài lộc trị giá tương đương 5 cây vàng.

“Ngoài việc hấp dẫn bởi các chính sách ưu đãi, đa dạng loại hình và tiện ích đồng bộ, Vinhomes Thăng Long còn khiến nhiều khách hàng nhanh chóng xuống tiền, chốt hợp đồng bởi cộng đồng cư dân đã hình thành và có nhiều hoạt động ý nghĩa. Đây được xem là giá trị vô hình về mặt tinh thần, cũng như giá trị gia tăng cho biệt thự nhà vườn này”, giám đốc một sàn giao dịch nhận định.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm