Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinhomes Riverside mở bán biệt thự Hoa Sữa vừa hoàn thiện

Khi mua biệt thự Hoa Sữa 10 và 11 cho nhu cầu ở ngay, người sở hữu sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn, vay vốn lên tới 70% giá trị lãi suất 0% trong 12-24 tháng.

Từ tháng 10, khách hàng có thể sở hữu biệt thự đã hoàn thiện đầy đủ nội thất tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside (Long Biên). Chương trình đặc biệt và duy nhất này được Vinhomes áp dụng cho 48 căn biệt thự Hoa Sữa 10 và 11 với nhiều chính sách ưu đãi.

Chương trình ưu đãi đặc biệt do Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 2, thuộc Tập đoàn Vingroup triển khai mở bán tại khu biệt thự Hoa Sữa 10 và 11 có tên “Biệt thự trao tay - nhận ngay tổ ấm”. Đây là khu duy nhất tại Vinhomes Riverside được áp dụng chính sách bàn giao ngay với biệt thự đã hoàn thiện đầy đủ nội thất. Số lượng các căn biệt thự đã hoàn thiện chỉ giới hạn 48 căn.

Bên cạnh số lượng hạn chế, khu biệt thự Hoa Sữa 10 và 11 được áp dụng chính sách ưu đãi. Theo đó, các khách hàng mua biệt thự Hoa Sữa 10 và 11 có nhu cầu ở ngay sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ tài chính, vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng từ 12 tháng đến 24 tháng. Các khách hàng chưa về ở ngay được lựa chọn tham gia chương trình đảm bảo tiền thuê với tổng giá trị sinh lời lên tới 4 tỷ đồng trong 2 năm.

Khu biệt thự Hoa Sữa nằm ở phía Đông Nam của khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, gần trục đường Hoa Hồng - một trong những con đường chính của khu đô thị với hàng tượng điêu khắc châu Âu. Từ khu Hoa Sữa, cư dân dễ dàng đi tới đến các tiện ích trọng yếu của khu đô thị như trường học quốc tế BIS, trung tâm Ẩm thực và Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz, bể bơi ngoài trời và trung tâm thương mại Vincom, hệ thống sân thể thao, sân tập golf.

Sở hữu biệt thự Hoa Sữa - Vinhomes Riverside, cư dân và gia đình còn được hưởng cuộc sống đẳng cấp với môi trường sinh thái trong lành, an ninh tuyệt đối, tiện ích đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế cùng cộng đồng cư dân văn minh.

Được mệnh danh là một trong những đô thị đáng sống bậc nhất miền Bắc với vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển và chỉ mất từ 15 phút để đến trung tâm hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vinhomes Riverside hội tụ đủ những ưu điểm cho lựa chọn sống thông minh.

Để đăng ký tham gia sự kiện mở bán vào ngày 7/11 và sở hữu ngay một trong số ít các biệt thự Hoa Sữa 10 và 11 - Vinhomes Riverside, độc giả liên hệ theo số 1800 1221 hoặc truy cập website: www.vinhomes.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm