Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinhomes Ocean Park ra mắt 'ngọn hải đăng' Sapphire 1

Sở hữu vị trí đắc địa, tầm nhìn hướng trực diện ra hồ trung tâm của dự án, Sapphire 1 được ví như “ngọn hải đăng” của Vinhomes Ocean Park.

Ngày 14/7, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt phân khu căn hộ Sapphire 1 tại “thành phố biển hồ” Vinhomes Ocean Park. Tọa lạc tại trung tâm dự án, phân khu căn hộ Sapphire 1 sở hữu tầm nhìn trực diện về phía hồ lớn trung tâm rộng 24.5 ha và biển hồ nước mặn nhân tạo rộng 6,1 ha. Cả hai điểm nhấn độc đáo này đều được trải cát trắng như ở biển thật.

Vị trí kế cận các tuyến đường nội khu, cư dân Sapphire 1 được trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống năng động “cận biển kề hồ”, tiết kiệm thời gian di chuyển.

Vinhomes Ocean Park anh 1
Vinhomes Ocean Park ra mắt phân khu căn hộ cao cấp Sapphire 1.

Chỉ tính riêng tiện ích nội khu, Sapphire 1 sở hữu đầy đủ hạ tầng của một thành phố thu nhỏ trong lòng Vinhomes Ocean Park. Cụ thể, khu căn hộ này có mạng lưới cảnh quan, tiện ích rộng lớn, phân bổ theo khắp các tòa tháp. Chủ đầu tư không chỉ bố trí đầy đủ hạng mục ở khối đế giữa các tòa căn hộ, mà còn bổ sung thêm một số cụm tiện ích ở các khu vực có diện tích lớn như sân bóng đá, sân bóng chuyền hơi, sân bóng rổ, bể bơi ngoài trời, sân bóng bàn, sân tennis, sân tập gym, hồ cảnh quan…

Phân khu Sapphire 1 còn xây dựng các công trình biểu tượng như ngọn hải đăng, trường mầm non, trường phổ thông liên cấp Vinschool cùng hệ thống thương mại dịch vụ sôi động.

Vinhomes Ocean Park anh 2
Sapphire 1 sở hữu nhiều tiện ích chuẩn quốc tế.

Ngoài mạng lưới tiện ích nội khu vượt trội, cư dân Sapphire 1 được thụ hưởng đầy đủ hệ thống tiện ích của đô thị chuẩn quốc tế gồm Đại học VinUni, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Bệnh viện Đa khoa Vinmec, văn phòng 45 tầng, công viên gym, công viên BBQ...

Về kiến trúc, các căn hộ Sapphire 1 được thiết kế theo phong cách thời thượng, hướng tới các gia đình trẻ yêu thích cuộc sống năng động. Không chỉ có tầm nhìn panorama trực diện về phía biển hồ, các căn hộ còn được tại đây còn được thiết kế thông minh, diện tích linh hoạt 30,9-106, 7 m2. Loại hình căn hộ đa dạng từ căn studio, 1 - 2 - 3 phòng ngủ đến các phiên bản một phòng ngủ; 1, 2 phòng ngủ +1; 3 phòng ngủ +1 với công năng linh hoạt.

Vinhomes Ocean Park anh 3
Cảnh quan tại Sapphire 1.

Chủ đầu tư sẽ ra mắt S1.1, S1.2 và S1.3 - ba tòa tháp đầu tiên và sở hữu vị trí đẹp kế cận ngọn hải đăng biểu tượng của phân khu Sapphire 1. Dự kiến, những căn hộ đầu tiên được bàn giao từ quý 4/2020.

Sapphire 1 chính thức ra mắt sau khi Vinhomes Ocean Park vừa chào đón hơn 50.000 cư dân và khách hàng đến tham quan và trải nghiệm dự án tại chuỗi sự kiện “Ngày hội thành phố biển hồ”. Phân khu này có được sự tin tưởng cho khách hàng nhờ tiến độ và chất lượng thi công của cả đại dự án.

Tính đến tháng 7, Vinhomes Ocean Park hoàn tất hạng mục hồ lớn và cơ bản quy hoạch xong các hạng mục công trình chủ chốt. Đại học VinUni đang hoàn thiện phần xây thô và chuẩn bị đưa vào hoạt động. Các tuyến đường nội khu đã trải nhựa, hệ thống cảnh quan cây xanh cũng được xây dựng.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm