Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinhomes công bố chính sách ưu đãi tại Vinhomes Ocean Park - The Crown

Trước ngày chính thức ra mắt dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, Vinhomes công bố chính sách hấp dẫn, lần đầu áp dụng trên thị trường BĐS thấp tầng Việt Nam.

Là hợp phần cuối cùng hoàn thiện quần thể đô thị biển 1.200 ha của Vinhomes tại phía đông thủ đô, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown đang là cái tên được nhắc đến thường xuyên trên thị trường bất động sản.

Bộ chính sách 5S

Không chỉ tạo tiếng vang với những tiện ích cao cấp, mang tới cuộc sống nghỉ dưỡng vui khỏe cho giới thượng lưu, Vinhomes lần đầu áp dụng bộ 5 chính sách ưu đãi chưa từng có trong thị trường bất động sản thấp tầng.

Vinhomes Ocean Park anh 1

Bộ 5 chính sách của Vinhomes được đánh giá là hấp dẫn trên thị trường. Ảnh phối cảnh.

Đầu tiên, chính sách “Siêu an tâm” mang đến cơ hội đầu tư với cam kết lợi nhuận tới 37,5% trong 5 năm. Trong đó, 37,5% là lợi nhuận tối thiểu trong bối cảnh thị trường bất lợi và khách hàng muốn thoái vốn mà không tìm được người mua giá cao. Khi đó, chủ đầu tư đảm bảo mua lại với lợi nhuận lên tới 37,5% sau 5 năm. Tuy nhiên, với tình hình tăng giá của các sản phẩm thấp tầng tại Vinhomes Riverside, Vinhomes Ba Son hay Vinhomes Ocean Park, nhà đầu tư vào Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown không chỉ an tâm mà còn có thể kỳ vọng lợi nhuận trong tương lai.

Thứ hai là chính sách “Siêu sinh lời”, với cam kết tiền thuê lên tới 30%/5 năm đối với các căn có tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện nội thất tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. Với cam kết này, khách hàng vừa có tài sản đầu tư, vừa gia tăng lợi nhuận trong thời gian dài.

Thứ ba là chính sách “Siêu tiềm năng” được bảo chứng bởi thương hiệu Vinhomes, đặc biệt với sản phẩm bất động sản thấp tầng. Điều này được minh chứng thực tế với các dự án Vinhomes Riverside, Vinhomes Ocean Park 1… đều ghi nhận giá tăng nhiều lần sau khi chính thức được bàn giao, đưa vào vận hành.

Thứ tư là chính sách cho vay “Siêu linh hoạt” hỗ trợ khách mua vay 40% hoặc tới 70% giá trị hợp đồng mua bán, cùng ưu đãi lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn nợ gốc 30 tháng.

Cuối cùng, chính sách “Siêu bảo đảm” sẽ là sự đồng hành của Vinhomes trong việc đứng ra bảo đảm lãi suất tham chiếu 9,5%/năm trong 12 tháng tiếp theo sau khi hết thời gian hỗ trợ lãi suất, nâng tổng thời gian hỗ trợ tài chính lên tới 30 tháng. Chính sách này được đánh giá có độ thiết thực cao trong bối cảnh hiện nay.

Cơ hội đầu tư sinh lời

Anh Vũ Hoàng Kiên, một nhân viên kinh doanh đã gắn bó nhiều năm với Vinhomes, cho biết: “Thị trường đang khan nguồn cung, nên thông tin Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown ra mắt được nhiều khách hàng quan tâm. Với chính sách tốt từ chủ đầu tư, không chỉ các nhà đầu tư lâu năm sẵn sàng xuống tiền, mà nhiều khách hàng mới cũng nhờ chúng tôi tư vấn để có thể đầu tư vào dự án”.

Vinhomes Ocean Park anh 2

Vịnh biển phong cách resort 5 sao mang những đặc quyền cho cư dân Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. Ảnh phối cảnh.

Bên cạnh giỏ hàng với những sản phẩm độc đáo lần đầu xuất hiện tại một dự án thấp tầng của Vinhomes, dự án cũng gây ấn tượng bởi tiện ích cao cấp, mang tới đặc quyền cho cư dân.

Đơn cử, biển nước mặn bốn mùa mang tới trải nghiệm tắm biển trong nhà suốt năm; tổ hợp công viên vui chơi giải trí VinWonders với đường trượt nước mang đậm dấu ấn các khu vui chơi giải trí. Ngoài ra, dự án cũng sở hữu hệ thống hàng chục công viên và bể bơi, trong đó có 2 bể bơi phong cách Olympics cùng chuỗi sân tập thể thao, vườn BBQ phong cách nghỉ dưỡng trải khắp nội khu.

Là hợp phần cuối cùng của siêu quần thể đô thị biển 1.200 ha, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown thừa hưởng hệ sinh thái các dịch vụ cao cấp, quy mô lớn, đảm bảo chất sống tiện nghi, đủ đầy cho cư dân của Vinhomes.

Ngoài ra, dự án còn được giới đầu tư chú ý nhờ hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ với gần 50.000 cư dân đã về sinh sống tại Vinhomes Ocean Park. Trong cùng quần thể, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đã bàn giao gần 1.000 căn tới tay khách hàng sau 5 tháng kể từ khi ra mắt, hướng tới mục tiêu bàn giao 9.000 căn ngay trong năm nay.

Không chỉ có tốc độ lấp đầy ấn tượng, Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire còn nổi bật nhờ hàng loạt đại nhạc hội tầm cỡ, các lễ hội biển kéo dài nhiều tháng, thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan mỗi cuối tuần. Tiện ích tinh thần mà Vinhomes mang tới cho cư dân là một yếu tố giúp nhà đầu tư có niềm tin vào sản phẩm mới Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown.

Vinhomes Ocean Park anh 3

Những đô thị đầy sức sống của Vinhomes là bảo chứng cho khả năng sinh lời của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown.

Về vị trí, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown sở hữu liên kết vùng thuận tiện, thông qua các tuyến vành đai 3.5, vành đai 4 theo quy hoạch, kết nối trực tiếp vào tam giác kinh tế trọng điểm phía Bắc gồm Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, từ đó mở ra tiềm năng sinh lời không giới hạn cho các nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, đà tăng giá bất động sản ở thị trường Hà Nội từ những năm trước vẫn chưa dừng lại, nhất là ở phân khúc thấp tầng. Theo nghiên cứu của Savills Việt Nam, trong 6 tháng đầu năm nay, giá bán biệt thự trên thị trường thứ cấp tăng 37% và quanh mức 20% với shophouse và liền kề. Nếu so sánh với năm 2018, tỷ lệ với các loại hình này còn có thể lên tới 200%.

Với những ưu thế nổi bật, sản phẩm khác biệt, đi cùng bộ 5 chính sách ưu việt, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown được kỳ vọng trở thành sản phẩm đầu tư hấp dẫn những tháng cuối năm.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm