Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhịp sống sôi động tại đại đô thị biển Vinhomes phía đông Hà Nội

Với hàng loạt tiện ích hấp dẫn cùng các hoạt động lý thú được tổ chức thường xuyên, nhịp sống tại Vinhomes Ocean Park diễn ra sôi động.

Chuỗi lễ hội biển sôi động suốt mùa hè thu hút hàng chục nghìn người tham gia là minh chứng rõ nhất cho sự lên ngôi của các đại đô thị biển mang thương hiệu Vinhomes.

Khách hàng tấp nập, giao thương sầm uất

Cứ cuối tuần là bạn bè lại tụ họp tại nhà chị Đỗ Quyên (tòa R1.05 The Zenpark, Vinhomes Ocean Park) để trải nghiệm “food tour” thú vị ngay trong lòng “thành phố biển hồ”.

Điểm đến đầu tiên trong hành trình là một quán cà phê pha trộn phong cách Nhật Bản và Địa Trung Hải nằm trên đường Hải Âu 01. Sau cuộc trò chuyện vui vẻ, mọi người cùng nhau thưởng thức bữa tiệc BBQ giữa trời thu dịu mát ven hồ Ngọc Trai.

Vinhomes anh 1

Nhịp sống sôi động tại “thành phố không ngủ” bên biển hồ Vinhomes Ocean Park.

Giống như chị Đỗ Quyên, hơn 40.000 cư dân Vinhomes Ocean Park cũng đã quay trở lại với những kỳ nghỉ cuối tuần đầy màu sắc bên bờ biển. 18 cụm thương mại dịch vụ với hàng trăm cửa hàng hoạt động hết công suất; phố thương mại ven biển hồ ở phân khu Hải Âu luôn sáng đèn tạo nên những “tọa độ giao thương” sầm uất.

Đặc biệt, 2 tháng qua, lượng khách tăng đột biến do lực hút từ chuỗi lễ hội Summer Dream. Summer Dream được tổ chức từ 1/8 đến 30/9, là lễ hội dài nhất từ trước tới nay tại Vinhomes Ocean Park.

Vinhomes anh 2

Phố lên đèn, cư dân đại đô thị biển Vinhomes lên đồ dự dạ hội Summer Dream.

Cư dân và khách mời có cơ hội tắm biển miễn phí tại hồ nước mặn Crystal Lagoon, chèo thuyền kayak ở hồ Ngọc Trai với mức phí giảm tới 50%, thưởng thức các suất BBQ miễn phí trong không khí âm nhạc rộn ràng. Bên cạnh đó là hành trình khám phá Làng Việt nguyên bản với các gian hàng bày bán sản phẩm truyền thống hấp dẫn cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Cùng thời gian này, Summer Dream cũng diễn ra tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Cư dân được chào đón tới tổ hợp công viên biển tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park, khám phá bộ ba cây cầu độc đáo Coastal, Waverly và Atlantis... Trong khi đó, trẻ nhỏ được khám phá “thế giới trò chơi” tại vịnh trượt nước tốc độ, thuyền hải tặc, nhà phao siêu to khổng lồ, trận chiến súng nước…

Vinhomes anh 3

Summer Dream mang tới mùa hè đáng nhớ cho cư dân nhí tại 2 đại đô thị biển phía đông Hà Nội của Vinhomes.

Chỉ riêng dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, Vinhomes Ocean Park đón 7.000 lượt khách mỗi ngày; Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đón hơn 5.000 lượt khách mỗi ngày tới dự Summer Dream. Trước đó, hàng loạt lễ hội khác cũng được tổ chức thu hút hàng vạn khách tham dự.

Sức hấp dẫn bậc nhất của bất động sản phía đông Hà Nội

Hai đại đô thị biển của Vinhomes ở phía đông Hà Nội đắt giá còn bởi đặc quyền sống giữa các “kỳ quan biển hồ”. Theo đó, mỗi ngày cư dân sẽ có một hành trình khám phá thiên nhiên miền nhiệt đới đầy cảm hứng như hồ nước mặn Crystal Lagoons 6,1 ha, hồ Ngọc Trai 24,5 ha, hồ nước mặn Laguna 9,3 ha hay 6 biển tạo sóng rộng 5,4 ha trong Royal Wave Park.

Vinhomes anh 4

Cư dân Vinhomes được hưởng đặc quyền sống xanh, sống nghỉ dưỡng giữa các “kỳ quan biển hồ”.

Cư dân cũng được tận hưởng bầu không khí trong lành nhờ vườn nhiệt đới phủ xanh khắp đại đô thị. Trong đó, nổi bật ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là công viên ven kênh Silk Park dài 2,6 km sẽ được hoàn thành trong tháng 12, tiếp sau đó là công viên trung tâm Empire Park rộng 7,5 ha.

Hai đại đô thị biển của Vinhomes cũng là nơi khởi đầu lý tưởng để cư dân làm quen với lối sống xanh nhờ các tiện ích hiện diện khắp nơi. Hệ thống này gồm đường chạy bộ, đạp xe sinh thái kéo dài hàng chục km; hơn 700 máy tập gym được bố trí cả trong nhà và ngoài trời; 60 sân chơi; 8 bể bơi trong nhà dành cho trẻ nhỏ cùng với bể bơi 4 mùa rộng hơn 200 m2 được xây dựng theo tiêu chuẩn Olympic; hơn 100 điểm nướng BBQ tại 6 công viên…

Vinhomes anh 5

Quần thể đô thị biển của Vinhomes là điểm hẹn an cư lý tưởng ở phía đông Hà Nội.

Đặc biệt, quần thể đô thị biển 1.200 ha sẽ có sự hiện diện của hệ sinh thái các dịch vụ của Tập đoàn Vingroup với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, gồm: 2 trung tâm thương mại Vincom, 2 hệ thống giáo dục chuẩn Vinschool, 2 Bệnh viện đa khoa Vinmec chuẩn 5 sao.

Cùng với đó là tiêu chuẩn quản lý, vận hành Vinhomes với sự hỗ trợ tối đa của các công nghệ thông minh, xua tan mọi nỗi lo về mất an ninh, an toàn, nhất là các nguy cơ cháy nổ. Đây là những mảnh ghép đắt giá làm nên thương hiệu của quần thể đô thị biển Vinhomes, duy trì sức hấp dẫn bậc nhất tại thị trường bất động sản phía đông Hà Nội.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm