Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinhomes bung quỹ căn hộ cao cấp tại hai đại đô thị

Vinhomes công bố chương trình “Cơ hội cuối cùng, an cư dễ dàng” giúp khách hàng sở hữu các căn hộ cao cấp tại hai đại đô thị Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City.

Trong năm 2021, hai đại đô thị Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City được đầu tư nâng cấp và ra mắt các sản phẩm mới ở phân khúc cao cấp. Các sản phẩm ra mắt trong thời điểm này được áp dụng ưu đãi “trả 1/5 nhận 5 trong 1”. Đây là cơ hội để khách hàng sở hữu nhà với mức giá trong tầm tay, cùng với các ưu đãi khác thuộc hệ sinh thái Vingroup.

Hỗ trợ lãi suất tới năm 2023

Từ ngày 11/3, khách hàng thanh toán 20% đã có thể sở hữu căn hộ tại hai đại đô thị của Vinhomes với mức hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 80% giá trị sản phẩm. Thời gian hỗ trợ lãi suất 2 năm kể từ ngày giải ngân nhưng không muộn hơn ngày 10/1/2023. Khách hàng có thể nhận bàn giao căn hộ mà không phải chờ đợi lâu.

Các căn hộ được hưởng chính sách ưu đãi của Vinhomes thuộc những phân khu đã có cư dân về sinh sống. Điều này đồng nghĩa, khách hàng có gần 2 năm để ở hoặc đầu tư mà không lo lắng phần nợ gốc và lãi.

Với khoản thanh toán ban đầu chỉ bằng 1/5 giá trị căn hộ, khách hàng có thể trở thành cư dân Vinhomes. Cư dân của đại đô thị được hưởng tiện ích “5 trong 1” từ hệ sinh thái Vingroup như chăm sóc sức khoẻ tại Vinmec, mua sắm tại Vincom, giáo dục cho con tại Vinschool, vận hành đô thị tiêu chuẩn Vinhomes, voucher mua xe ôtô VinFast đến 200 triệu đồng áp dụng cho các dòng xe ô tô như Fadil, Lux A2.0 và Lux SA 2.0.

Không gian sống nghỉ dưỡng tại đại đô thị

An cư tại Vinhomes Ocean Park, cư dân được thụ hưởng môi trường sống và nghỉ dưỡng “hai trong một” tại thủ đô. Các tiện ích tại đây đa dạng, gồm: 117 ha công viên, cây xanh và mặt nước trải khắp đại đô thị; các công viên nội khu phong cách đại dương; 6 công viên BBQ với hàng trăm điểm nướng dã ngoại trên bãi biển; hệ thống các sân tập thể thao; các bể bơi ngoài trời phong cách resort; đường dạo, chạy bộ và đạp xe dài 8,5 km; kayak dành cho cộng đồng cư dân yêu thể thao.

Trên quy mô 420 ha, đại đô thị này được đầu tư bài bản theo mô hình một thành phố với tiện ích đủ đầy dưới chân các tòa căn hộ. Sau một năm bàn giao, Vinhomes Ocean Park chào đón hàng nghìn gia đình về an cư, cùng hàng loạt tiện ích đã đi vào hoạt động như TTTM Vincom Mega Mall, Trường Mầm non và PTLC Vinschool, Đại học VinUni và sắp tới là tòa tháp văn phòng Techno Park. Không gian sống tại đại đô thị tạo nên trung tâm sầm uất phía đông Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm 20 phút di chuyển.

Vinhomes Ocean Park,  Vinhomes Smart City anh 1

Tổ hợp tiện ích mua sắm - giải trí - thể thao đủ đầy tạo nên không gian sống nghỉ dưỡng tại Vinhomes Ocean Park.

Trong khi đó,Vinhomes Smart Citytọa lạc tại giao điểm hai tuyến đường huyết mạch phía tây thủ đô là Đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, cách Trung tâm hội nghị Quốc tế 7 phút di chuyển. Đại đô thị mang tới môi trường sống hiện đại, kết hợp với không gian xanh, thư giãn với bộ ba công viên liên hoàn gồm: Công viên thể thao Sportia Park, công viên trung tâm Central Park và công viên Nhật Bản Zen Park. Thêm vào đó, Vinhomes Smart City được đầu tư hệ thống tiện ích đa dạng như khu chèo thuyền kayak, công viên patin, khiêu vũ, công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng, công viên gym với 1.000 chức năng tập, công viên aerobic, dã ngoại…

Vinhomes Ocean Park,  Vinhomes Smart City anh 2

Tầm nhìn khoáng đạt với điểm nhấn là bộ ba công viên liên hoàn tại Vinhomes Smart City. Ảnh phối cảnh.

Thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích từ tập đoàn Vingroup, cư dân Vinhomes Smart City có thể di chuyển thuận tiện đến TTTM Vincom MegaMall quy mô lớn trên cả nước, Bệnh viện quốc tế Vinmec với sân đỗ trực thăng hiện đại, hệ thống trường Mầm non và PTLC Vinschool vận hành theo tiêu chuẩn Vinhomes.

Độc giả tìm hiểu dự án Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) tại đây và Vinhomes Smart City (Đại lộ Thăng Long, Hà Nội) tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm