Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinhomes áp dụng mô hình kinh doanh O2O

Thông qua mô hình kinh doanh O2O (Online to Offline), Vinhomes đánh dấu bước ngoặt mới về chuyển đổi số của hệ sinh thái khép kín gồm bán mới - cho thuê - chuyển nhượng BĐS.

Mô hình kinh doanh O2O các sản phẩm BĐS thứ cấp của Vinhomes hứa hẹn xây dựng thị trường bất động sản thứ cấp minh bạch, công khai toàn bộ thông tin và giá bán trên trang thương mại điện tử Vinhomes Online (online.vinhomes.vn). Khi giao dịch BĐS thứ cấp thông qua Vinhomes, cả chủ sở hữu và khách mua sẽ được hưởng bộ ba lợi ích gồm giao dịch an toàn, tài chính an tâm, sản phẩm đa dạng.

Cụ thể, chủ sở hữu có nhu cầu sang nhượng các sản phẩm BĐS, thuộc các loại hình căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại… tại các dự án của Vinhomes sẽ ký hợp đồng ủy thác với chủ đầu tư này. Chủ sở hữu có cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng, hoàn tất các thủ tục nhanh gọn với sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp.

Vinhomes anh 1

Mô hình kinh doanh O2O giúp khách an tâm nhờ giao dịch trực tiếp thông qua chủ đầu tư.

Theo đại diện Vinhomes, mô hình kinh doanh O2O sẽ mang tới cho khách hàng sự đảm bảo khi được giao dịch trực tiếp thông qua chủ đầu tư. Ngoài việc tiếp cận thông tin chính xác từ Vinhomes, khách hàng còn có thể thuận tiện tìm kiếm thông tin, hình ảnh và giá bán qua máy tính hoặc điện thoại. Không chỉ đa dạng về loại hình và vị trí, các sản phẩm trước khi đăng bán sẽ được thẩm định bởi Vinhomes, giúp khách hàng an tâm khi giao dịch các sản phẩm thứ cấp.

Vinhomes anh 2

Giao diện sàn giao dịch thương mại điện tử bất động sản của Vinhomes.

Với uy tín và tiềm lực lớn, Vinhomes còn đồng hành cùng các ngân hàng uy tín như Techcombank, Vietcombank, BIDV, VietinBank… cung cấp các chính sách hỗ trợ linh hoạt, hướng đến giảm thiểu gánh nặng tài chính cho khách hàng.

Cùng với với việc chuyển đổi sang mô hình phân phối sản phẩm trực tiếp, áp dụng mô hình kinh doanh O2O (Online to offline), thúc đẩy thị trường kinh doanh BĐS thứ cấp trên nền tảng trực tuyến đã giúp Vinhomes hoàn thiện mô hình kinh doanh khép kín. Mô hình này hứa hẹn góp phần giúp thị trường bất động sản khởi sắc.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đăng ký tham gia chuyển nhượng, độc giả liên hệ hotline 19001018.

Mẫu đăng ký cho chủ sở hữu: bit.ly/Dangky_BDSCN_CSH

Mẫu đăng ký cho khách mua: bit.ly/Dangky_BDSCN_KH

Website: online.vinhomes.vn

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm