Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinh danh đội bóng Việt Nam vô địch trên sân Anfield

Đội bóng futsal Hòa Bình đoạt chức vô địch Cup Standard Chartered 2014 trên sân Anfield của Liverpool vinh dự nhận được bằng khen từ Tổng cục TDTT.

Ông Vương Bích Thắng (giữa), Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT tặng bằng khen cho đội bóng. Dù bị đánh giá thấp nhất trong số 14 đội dự VCK tại sân Anfield nhưng Hòa Bình đã xuất sắc đăng quang.
Ông Vương Bích Thắng (giữa), Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT tặng bằng khen cho đội bóng. Dù bị đánh giá thấp nhất trong số 14 đội dự VCK tại sân Anfield nhưng Hòa Bình đã xuất sắc đăng quang.

Lễ vinh danh đã được diễn ra tại nhà hát Hòa Bình vào tối 11/6. Tại buổi lễ này, ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT tặng bằng khen cho đội bóng futsal của Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình vì làm rạng danh Việt Nam ở giải bóng đá phong trào.

Giải đấu này có sự tham dự của 1.368 đội bóng đến từ 20 quốc gia trên thế giới. Đội bóng Hòa Bình đại diện cho Việt Nam tham dự VCK tại sân Anfield vào tháng 5 vừa qua. Để chuẩn bị cho giải đấu này, Hòa Bình nhờ sự giúp đỡ của bầu Đức (HAGL) cũng như đội bóng futsal chuyên nghiệp Thái Sơn Nam trong quá trình rèn quân.

Đây mới là lần đầu tiên, đội Hòa Bình tham dự giải đấu do nhà tài trợ của Liverpool tổ chức. Tuy nhiên, họ đã chơi cực tốt khi đánh bại nhiều đội bóng mạnh như Châu Âu, Indonesia, Pakistan và cả Thái Lan (quốc gia rất mạnh về futsal)....
Đây mới là lần đầu tiên, đội Hòa Bình tham dự giải đấu do nhà tài trợ của Liverpool tổ chức. Tuy nhiên, họ đã chơi cực tốt khi đánh bại nhiều đội bóng mạnh.

Với sự đầu tư kỹ càng, chu đáo Hòa Bình đăng quang sau khi đánh bại Singapore trong trận chung kết với tỷ số 1-0. Bên cạnh việc được thi đấu trên SVĐ huyền thoại Anfield, các cầu thủ Hòa Bình còn thi đấu giao lưu với các cựu tuyển thủ Liverpool, nổi bật là Robbie Fowler và John Barnes.

Trong lễ vinh danh, BLĐ đội bóng đã tặng mỗi cầu thủ 2.000 USD. Đồng thời, công ty Hòa Bình cũng trao tặng 50 triệu đồng cho đội bóng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của TP.HCM để chung tay phát triển phong trào thể thao của TP.HCM.

Cũng trong lễ vinh danh, đội bóng nhận được quà tặng từ Standard Chartered là quả bóng có chữ ký của 11 cầu thủ Liverpool.
Cũng trong lễ vinh danh, đội bóng nhận được quà tặng từ nhà tài trợ là quả bóng có chữ ký của 11 cầu thủ Liverpool.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm