Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vingroup muốn làm dự án hơn 6 tỷ USD ở Hậu Giang

Vingroup muốn đầu tư dự án Khu đô thị Du lịch nghỉ dưỡng Mekong vào năm 2027, tổng mức đầu tư trên 6 tỷ USD.

Mô hình dự án Khu đô thị Du lịch nghỉ dưỡng Mekong. Ảnh: TTXVN.

Tập đoàn Vingroup vừa có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Hậu Giang liên quan đến dự án Khu đô thị Du lịch nghỉ dưỡng Mekong, theo trang thông tin tỉnh ủy Hậu Giang.

Ông Nguyễn Việt Quang, Tổng giám đốc Vingroup cho biết doanh nghiệp quan tâm dự án do phù hợp với định hướng phát triển của tập đoàn. Đại diện Vingroup đề nghị các sở, ngành của tỉnh Hậu Giang hoàn tất các thủ tục để đến năm 2027 chính thức đầu tư dự án.

Dự án Khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng Mekong có tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 6,2 tỷ USD, diện tích 2.945 ha. Khu đô thị hướng đến mục tiêu kết hợp du lịch nghỉ dưỡng và trải nghiệm văn hóa.

Các hạng mục chính của dự án gồm khu công viên nước, khu công viên giải trí cảm giác mạnh, khu phố đi bộ ẩm thực và chợ nổi Mekong, khu làng - bảo tàng Mekong, sân golf 36 lỗ, trung tâm điều dưỡng - dưỡng lão, đại học nghệ thuật...

Bộ TN&MT yêu cầu điều chỉnh bảng giá đất để tránh trục lợi khi đấu giá

Bộ Tài nguyên và Môi trường yêu cầu các tỉnh, thành phố điều chỉnh bảng giá đất sát với thực tế để tránh trục lợi, gây nhiễu loạn thị trường.

Thành phố Bạc Liêu 'châm chước' cho Tập đoàn FLC trúng đấu giá 7 dự án

Thanh tra tỉnh Bạc Liêu xác định UBND TP Bạc Liêu nhận tài trợ bằng sản phẩm quy hoạch từ các doanh nghiệp, nhà đầu tư là sai với quy định.

TP.HCM giải ngân 170 tỷ đồng cho dự án nhà ở xã hội

Đại diện NHNN chi nhánh TP.HCM cho biết hiện có 3 chính sách tín dụng hỗ trợ phát triển nhà ở xã hội đang được triển khai đồng thời trên địa bàn TP để người dân dễ dàng tiếp cận.

Trong môi trường kinh tế hiện nay, đầu tư trở thành khái niệm phổ biến. Để độc giả có thể tiếp cận những xu hướng đầu tư mới nhất, Tri Thức - Znews xây dựng chủ đề Đầu tư qua sách - nơi ghi lại những cuốn sách, câu chuyện, xu hướng đầu tư đã và đang diễn ra trong nước và thế giới. Không chỉ tập trung vào các lĩnh vực đầu tư phổ biến như bất động sản, chứng khoán, trái phiếu, ngoại hối, tiền ảo... Đầu tư qua sách còn bao gồm các kiến thức về quản lý gia sản, tài chính cá nhân.

Thủy Tiên

Bạn có thể quan tâm