Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinFast sắp đến Thái Lan

VinFast Auto công bố sẽ tham dự triển lãm Ôtô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 (BIMS 2024) và chính thức ra mắt thương hiệu tại Thái Lan.

VinFast mang các phiên bản tay lái nghịch đến Thái Lan để phù hợp với thị trường. Ảnh: VinFast.

Tại BIMS 2024, lần đầu tiên VinFast sẽ giới thiệu dải sản phẩm ôtô điện hoàn chỉnh tại khu vực Đông Nam Á, bao gồm mini-SUV VF 3; VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 thuộc phân khúc từ A-SUV đến E-SUV; và VF Wild, mẫu bán tải điện ý tưởng gây ấn tượng mạnh trên toàn thế giới kể từ khi xuất hiện tại CES 2024.

Trong đó, các mẫu VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 đều là phiên bản tay lái nghịch, phù hợp với thị trường Thái Lan. Sau triển lãm Ôtô quốc tế Indonesia (IIMS) 2024, đây là lần thứ hai VinFast giới thiệu các mẫu xe điện tay lái nghịch.

Sự kiện ra mắt thương hiệu của VinFast sẽ diễn ra vào ngày 26/3 tại Trung tâm Triển lãm IMPACT Muang Thong Thani, Bangkok. Gian trưng bày của VinFast sẽ mở cửa đón khách tham quan từ 12h (giờ địa phương) ngày 27/3 đến 7/4.

"Việc ra mắt thương hiệu tại Thái Lan đánh dấu cột mốc lớn trong chiến lược mở rộng toàn cầu của VinFast, củng cố sự hiện diện của chúng tôi tại trung tâm ôtô sôi động bậc nhất Đông Nam Á", bà Vũ Đặng Yến Hằng, Tổng giám đốc VinFast Thái Lan chia sẻ.

Thái Lan là thị trường xe điện hàng đầu Đông Nam Á với nhu cầu đang gia tăng mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi hàng loạt chính sách hỗ trợ từ chính phủ. Theo dự báo của Hiệp hội Xe điện Thái Lan, doanh số xe điện tại thị trường này sẽ tăng gấp đôi trong năm nay.

Tri thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.

Diệu Thanh

Bạn có thể quan tâm