Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinFast hoàn 120% tiền cọc cho khách hàng không còn nhu cầu mua xe

Khách hàng đã đặt cọc VinFast VF e34 và VF 8 không còn nhu cầu mua xe có thể được hãng hoàn cọc vô điều kiện 120% giá trị.

Chính sách mới nhằm chấm dứt tình trạng đầu cơ voucher và đặt cọc ảo. Ảnh: VinFast.

VinFast vừa công bố chính sách mới liên quan đến chốt cọc và hoàn cọc cho khách hàng đã đặt mua ôtô điện model VF e34 và VF 8.

Cụ thể, hãng đề nghị khách hàng đã đặt cọc cam kết (50 triệu đồng) thực hiện các thủ tục mua xe trong vòng 7 ngày; khách hàng đã đặt cọc tiên phong (10 triệu đồng) đăng ký thời điểm nhận xe và chuyển sang trạng thái đặt cọc cam kết trong vòng 15 ngày. Trường hợp khách hàng không còn nhu cầu nhận xe, VinFast sẵn sàng hoàn cọc và hỗ trợ vô điều kiện thêm 20% trên số tiền đã đặt.

Theo VinFast, chính sách mới nhằm chấm dứt tình trạng đầu cơ voucher và đặt cọc ảo, từ đó đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và mang lại sự minh bạch, công khai trên thị trường.

Sau các thời hạn nêu trên hoặc sau khi đăng ký thời điểm nhận xe, nếu khách hàng không nhận xe đúng thời điểm đã cam kết, VinFast được phép chấm dứt Hợp Đồng/Thỏa Thuận Đặt Cọc và giữ lại số tiền cọc theo đúng quy định.

Đối với khách hàng không còn nhu cầu mua xe, VinFast sẵn sàng hoàn trả 100% tiền cọc, tặng kèm thêm 20% chi phí hỗ trợ trên số tiền khách hàng đã đặt; đồng thời thu hồi các voucher đã tặng theo chương trình “Người tiên phong tri ân Người tiên phong”, bao gồm voucher mua xe VinFast và voucher nghỉ dưỡng Vinpearl.

Kể từ ngày 6/4, voucher nghỉ dưỡng Vinpearl sẽ chỉ có giá trị sử dụng sau khi khách hàng hoàn tất các nghĩa vụ thanh toán và nhận xe theo hợp đồng.

Thời gian nhận yêu cầu hoàn cọc kéo dài từ nay đến hết ngày 21/4. Sau thời gian trên, VinFast cho biết không giải quyết việc hoàn trả cọc và khách hàng sẽ không có quyền khiếu nại về sau.

VinFast sẽ liên hệ trực tiếp với từng khách hàng đã đặt cọc để hỗ trợ hoàn cọc hoặc làm thủ tục đăng ký mua xe.

Hãng xe cho biết điều khoản hoàn cọc vô điều kiện, tặng thêm chi phí hỗ trợ lên đến 20% số tiền đã nộp là chưa từng có tiền lệ.

Vinasun nhận 17.000 lượt đặt taxi qua app mỗi ngày

So với năm ngoái, số lượng đặt taxi qua App Vinasun tăng hơn 8 lần. Ngoài kênh đặt xe qua ứng dụng, Vinasun cũng đón 16.200 cuộc gọi qua tổng đài.

VinFast tung chính sách mua lại ôtô điện đã qua sử dụng

Hãng xe điện VinFast vừa công bố chính sách mua bán ôtô điện đã qua sử dụng và cam kết giá trị hoàn lại của xe sau 5 năm đầu.

Độc giả Zing có thể tìm đọc thêm các cuốn sách hay về kinh tế tại Tủ sách kiến thức kinh tế. Các cuốn sách cung cấp cho độc giả nhiều kiến thức về kinh tế vĩ mô, chứng khoán, bất động sản, lạm phát, các cuộc suy thoái từng xảy ra, kinh nghiệm quản lý chi tiêu...

Minh Khánh

Bạn có thể quan tâm