Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinCSS ra mắt khóa xác thực FIDO2 đăng nhập không mật khẩu

Sau quá trình nghiên cứu thử nghiệm, Công ty TNHH Dịch vụ An ninh mạng VinCSS ra mắt khóa xác thực VinCSS FIDO2 Fingerprint sử dụng sinh trắc học vân tay, không cần mật khẩu.

VinCSS FIDO2 Fingerprint vừa giải quyết vấn đề an ninh bảo mật đối với mật khẩu, vừa nâng cao trải nghiệm số của người dùng. Kiểu dáng sản phẩm nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, đa dụng có thể mang theo dễ dàng.

VinCSS
FIDO2 Fingerprint anh 1

VinCSS FIDO2 Fingerprint vừa giải quyết vấn đề an ninh bảo mật đối với mật khẩu, vừa nâng cao trải nghiệm số của người dùng.

Nhận xét về khoá xác thực mạnh không mật khẩu của VinCSS, ông Khoo Lin Wein - Giám đốc Điều hành Khối ngân hàng ưu tiên khu vực Đông Nam Á của UOB - cho rằng: “Đây là sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, có tính năng và thiết kế ấn tượng. Với sản phẩm này, tôi không sợ bị đánh cắp hay phải cố nhớ hàng trăm mật khẩu phức tạp. Đặc biệt, tôi không cần đến điện thoại để lấy mã OTP. Khóa xác thực của VinCSS có thể mang bên mình dù ở bất kỳ đâu, giúp trải nghiệm liền mạch, từ đó tăng hiệu suất làm việc, nhất là trong thời đại công nghệ lên ngôi hiện nay”.

Video - Khóa xác thực FIDO2 đăng nhập không mật khẩu Khóa xác thực VinCSS FIDO2 Fingerprint sử dụng sinh trắc học vân tay, không cần mật khẩu.

Sản phẩm dự kiến được mở bán trên loạt kênh thương mại điện tử trong và ngoài nước vào quý I/2022. Hiện tại, người dùng muốn sớm sử dụng khóa thông minh này có thể liên hệ trực tiếp VinCSS để đặt hàng.

Dòng sản phẩm Khóa xác thực cao cấp VinCSS FIDO2 Fingerprint của Công ty VinCSS (thuộc Tập đoàn Vingroup) được Liên minh Xác thực trực tuyến thế giới (FIDO Alliance) cấp chứng chỉ FIDO2. Đây là chứng chỉ quốc tế thứ tư mà công ty đạt được cho các sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái xác thực mạnh không mật khẩu của mình.

VinCSS FIDO2 Fingerprint tích hợp đồng thời sinh trắc học vân tay với khả năng kết nối qua Bluetooth/NFC, mang lại trải nghiệm xác thực “một chạm - không dây” an toàn cao. Các sản phẩm khoá FIDO2 cứng (hardware key) dự kiến được bán online tại Việt Nam và nhiều thị trường quốc tế. Sản phẩm khoá FIDO2 mềm (soft key) sẽ phát hành trên Apple App Store và Google Play Store.

Độc giả tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây hoặc email: Sales@vincss.net

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm