Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vincom sắp mở tại quận Cầu Giấy, Hà Nội có gì đặc biệt?

Chính thức khai trương vào cuối tháng 4, Vincom Center Trần Duy Hưng là trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên tại quận Cầu Giấy và thứ 10 tại thủ đô Hà Nội.

Là điểm vui chơi “tất cả trong một” mới cho các gia đình trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay, Vincom Center Trần Duy Hưng được xây dựng từ ý tưởng những cánh sao, với thiết kế bên ngoài là các mảng màu chia cắt đầy ngẫu hứng. Những đường nét và mảng khối hiện đại được sử dụng kết hợp với hệ thống ánh sáng đặc biệt tạo nên diện mạo độc đáo, lung linh vào buổi tối cho khu TTTM.

VinGroup anh 1
Vincom Center Trần Duy Hưng sở hữu diện mạo khác biệt so với 9 TTTM khác trên địa bàn Hà Nội.

Không gian bên trong của trung tâm lại được lấy cảm hứng từ hình ảnh ruộng bậc thang quen thuộc của vùng trung du miền núi Bắc Bộ, với màu vàng là chủ đạo cùng những chi tiết nếp gấp tinh tế mô phòng những thửa ruộng bậc thang truyền thống Việt Nam.

VinGroup anh 2
Không gian bên trong của Vincom Center Trần Duy Hưng lấy cảm hứng từ hình ảnh ruộng bậc thang quen thuộc.

Với tông màu ấn tượng cùng nhiều góc thiết kế mới mẻ, Vincom Center Trần Duy Hưng dự đoán sẽ là điểm đến “check-in” đầy mới mẻ cho giới trẻ thủ đô trong thời gian tới.

Bên cạnh việc đầu tư cho diện mạo, Vincom Center Trần Duy Hưng vẫn đảm bảo tập trung cho các trải nghiệm khách hàng bằng việc áp dụng chuẩn mô hình của Vincom Center. Đơn cử như việc, các thương hiệu thời trang lớn như Karen Millen, Charles & Keith, Tommy Hilfiger Denim, Pedro, Adidas, Reebok, Nike sẽ tiếp tục đồng hành cũng TTTM, hay sự xuất hiện của các thương hiệu thời trang châu Âu như OVS hay Trediano từ Anh quốc cùng các chương trình ưu đãi đặc biệt khi khai trương, chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ đam mê thời trang thanh lịch.

Đặc biệt, Vincom Center Trần Duy Hưng sở hữu “rạp chiếu phim trong rừng” đầu tiên tại Việt Nam, với cây xanh trải dọc khuôn viên rạp tạo cảm giác trong lành, giúp khách hàng vừa thưởng thức điện ảnh, vừa hòa mình vào nhiên độc đáo.

VinGroup anh 3
Tạp chiếu phim CGV lần đầu tiên giới thiệu phong cách “rạp trong rừng” tại Việt Nam.

Khu ẩm thực tại Vincom Center Trần Duy Hưng với các nhà hàng được ưa thích như Dookki, Mr.Dakgalbi, Pepper Lunch... cùng các thương hiệu cà phê, trà nổi tiếng hiện nay như Starbucks, RuNam, Phúc Long chắc chắn sẽ giữ chân bất cứ tín đồ ẩm thực nào ghé thăm.

Chưa ra mắt, nhưng Vincom Center Trần Duy Hưng được dự đoán sẽ trở thành một thiên đường mua sắm, vui chơi và giải trí hấp dẫn mới tại quận Cầu Giấy - một trong những khu vực dân cư đông đúc nhất thủ đô.

Cuối tháng 4/2019, Vincom Center Trần Duy Hưng - “điểm hẹn hoàn toàn mới về phong cách và xu hướng thời thượng” sẽ ra mắt với hàng loạt ưu đãi lớn và quà tặng đến từ các thương hiệu: OVS, Trendiano, Nike, Adidas, Puma, Fitflop, Valentino Creations, Mamanbebe, The Faceshop… Rạp chiếu phim CGV cũng dành tặng quà lưu niệm xinh xắn cho khách hàng mua 2 vé xem phim và 1 combo bất kỳ tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm