Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vincom cán mốc 66 trung tâm thương mại

Đón Giáng sinh, Công ty CP Vincom Retail (mã VRE) đưa vào vận hành 5 trung tâm thương mại mới, nâng tổng số Vincom lên con số 66, hiện diện tại 38 tỉnh thành.

Năm trung tâm thương mại (TTTM) được khai trương đúng dịp lễ Giáng sinh ngày 24/12 gồm Vincom Center Metropolis - Hà Nội, Vincom Plaza Imperia - Hải Phòng, Vincom Plaza Quảng Ngãi, Vincom Plaza Tây Ninh và Vincom Plaza Cà Mau.

Vincom anh 1
Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) lên đèn rực rỡ, sẵn sàng khai trương ngày 24/12.

Các TTTM Vincom mới được thiết kế, quản lý, vận hành theo đúng tiêu chuẩn của hệ thống Vincom trên toàn quốc với đầy đủ phân khu mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí, hứa hẹn trở thành những điểm đến mới theo phong cách sống hiện đại.

Sự kiện khai trương 5 Vincom khép lại một năm hoạt động thành công của Công ty CP Vincom Retail. Chỉ tính riêng năm nay, Vincom đưa vào hoạt động thêm 20 TTTM trên cả nước, nâng tổng số cơ sở lên con số 66, hiện diện tại 38 tỉnh thành. Tổng diện tích mặt sàn bán lẻ trên toàn hệ thống hơn 1,3 triệu m2, tăng 24% so với năm 2017. Năm 2018 cũng ghi dấu ấn với các sự kiện thu hút đông đảo khách hàng, đạt tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của Vincom trong 14 năm qua.

Vincom anh 2
Vincom toàn quốc là điểm hẹn được khách hàng yêu thích.

Được thiết kế theo tiêu chí “tất cả trong một”, 66 TTTM Vincom mang tới những trải nghiệm trọn vẹn và đa dạng về văn hoá, tiêu dùng. Với hơn 3.000 gian hàng đến từ những thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế ở mọi lĩnh vực cùng chuỗi ẩm thực hiện đại, hệ thống Vincom góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người Việt.

Năm nay, thương hiệu Vincom cũng gắn liền với những công trình nổi bật, đơn cử là tòa Landmark 81 Á. Đây là kết quả của tư duy thiết kế, công nghệ xây dựng và tốc độ phát triển.

Vincom anh 3
Vincom Center Landmark 81 là một trong những dự án đáng chú ý nhất của ngành bán lẻ năm qua.

Bên cạnh đó, Vincom cũng linh hoạt kết hợp TTTM với hệ thống khách sạn Vinpearl, nhà phố Vincom shophouse tạo nên các tổ hợp thương mại, khách sạn và căn hộ hiện đại như Vincom Plaza Trần Phú (Thanh Hóa), Vincom Plaza Huế, Vincom Plaza Quảng Bình, Vincom Plaza Bắc Ninh, Vincom Plaza Lạng Sơn, Vincom Plaza Trần Phú (Nha Trang), Vincom Plaza Phủ Lý (Hà Nam) và Vincom Plaza Tây Ninh...

Cách kết hợp này giúp các tổ hợp Vincom trở thành điểm nhấn trong tổng thể kiến trúc đô thị, trở thành biểu tượng của sự phát triển kinh tế, văn hoá tại các địa phương.

Vincom anh 4
Vincom Plaza Phủ Lý tọa lạc tại tòa tháp cao nhất tỉnh Hà Nam.

Sự phát triển vững chắc với chiến lược mở rộng hiệu quả, đa dạng loại hình dịch vụ và tiện ích của hệ thống TTTM Vincom thể hiện quyết tâm trong kế hoạch hiện thực hóa mục tiêu 200 TTTM vào năm 2021, khẳng định vị thế tại thị trường BĐS bán lẻ trong nước cũng như trong lòng người tiêu dùng Việt Nam và du khách quốc tế.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm