Sáng 7/1, VinaPhone và Zalo công bố việc hợp tác chiến lược giữa hai bên. Theo đó, 2 đơn vị sẽ phát hành sản phẩm đồng thương hiệu. Phía VinaPhone cũng sẽ mở rộng kênh bán hàng và kênh chăm sóc khách hàng trên Zalo.
2 sản phẩm đồng thương hiệu được đưa ra là gói SIM HEY Zalo với giá cước 25.000 đồng và 50.000 đồng /tháng cho gói data 2 GB đến 4 GB và 100 phút gọi nội mạng VinaPhone. Gói cước này hướng đến nhóm người dùng là học sinh, sinh viên với nhu cầu dùng data lớn, yêu cầu mức phí tiêu dùng hợp lý.
Ông Nguyễn Trường Giang - Phó Tổng giám đốc VinaPhone và ông Vương Quang Khải - lãnh đạo Zalo - ký kết hợp tác chiến lược, ra mắt sản phẩm chung. Ảnh: Hoàng Hà. |
Gói SIM Zalo shop được thiết kế dành cho khách hàng là chủ gian hàng trên Zalo Shop hoặc kinh doanh online. SIM Zalo Shop ưu đãi 4.000 phút gọi nội mạng và lưu lượng data 20 GB/tháng.
Người dùng đăng ký các gói SIM này sẽ được hưởng chương trình chăm sóc khách hàng VinaPhone Plus, đồng thời truy cập không giới hạn ứng dụng Zalo và Zing MP3.
Ngoài sản phẩm đồng thương hiệu, VinaPhone cũng tích hợp kênh bán hàng trên Zalo Shop để bán các sản phẩm, dịch vụ của mình, đồng thời chăm sóc khách hàng qua tài khoản chính thức trên Zalo (Zalo Official Account). Dựa trên 3 nền tảng này, mục tiêu của cả 2 là tiếp cận khoảng 60 triệu người dùng mới.
Ông Vương Quang Khải tin rằng về lâu dài, sự hợp tác giữa VinaPhone và Zalo sẽ mang đến lợi ích cho cả 2 bên cũng như người dùng. Ảnh: Hoàng Hà. |
Ông Nguyễn Trường Giang - Phó Tổng giám đốc VinaPhone - kỳ vọng sự hợp tác này sẽ mở ra lợi ích mới, ứng dụng mới, giải pháp tổng thể trên cơ sở chi phí tiết kiệm, tối ưu hơn với khách hàng của VinaPhone.
"Đây là một bước tiến dài, trong quá trình thực hiện mục tiêu chiến lược của VNPT trong giai đoạn sắp tới. Hy vọng sự hợp tác này đem lại lợi ích tốt hơn cho khách hàng, mở ra hướng phát triển mới cho cả VNPT và Zalo", ông Giang cho hay.
Trong khi đó, ông Vương Quang Khải - lãnh đạo Zalo - cho hay: "tôi có niềm tin rằng sự hợp tác của 2 đơn vị sẽ thành công. Ban đầu, có thể chúng ta chưa nhìn thấy kết quả rõ ràng nhưng về lâu về dài, sự hợp tác này sẽ thành công cho cả 3 bên, VinaPhone, Zalo và người dùng", ông Khải nói.