Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinamilk ra mắt MV hướng đến phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ

Được nhiều phụ huynh và các bé đón nhận tích cực, MV mới cho thấy sáng tạo của Vinamilk trong cách làm truyền thông và sản xuất nội dung giải trí cho trẻ em.

Thời gian vừa qua, Vinamilk liên tiếp giới thiệu những nội dung giải trí hấp dẫn và ý nghĩa được các bạn nhỏ yêu thích. Phim hoạt hình 3D “Vệ binh SuSu và cuộc giải cứu thần kỳ ở đại tinh Thần thú” ra mắt giữa năm 2022 đạt hàng chục triệu lượt xem trong thời gian ngắn. Con số này cho thấy những thành quả bước đầu của Vinamilk trên hành trình khơi nguồn trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của trẻ em Việt.

Kết hợp người thật và tạo hình 3D

Tiếp nối hành trình đó, Vinamilk ra mắt MV độc đáo kết hợp giữa công nghệ làm phim 3D với diễn xuất đáng yêu của ca sĩ Trúc Nhân. MV thu hút từ những giây đầu tiên với cách “mở chuyện” sáng tạo, thông qua một chuyến phiêu lưu du hành đa vũ trụ trong giấc mơ, Trúc Nhân và đội vệ binh SuSu dẫn dắt các khán giả nhí xuyên không đến hành tinh âm nhạc sôi động, thiên đường trái cây thơm ngon với nhiều loại quả mọng hấp dẫn giữa những tầng mây, hành tinh game vui nhộn.

Vinamilk anh 1

MV mới của Vinamilk kết hợp với Trúc Nhân thu hút đông đảo khán giả nhí cả nước. Ảnh chụp từ màn hình MV.

Thấu hiểu tâm lý của trẻ em, MV có lời hát vui tươi dễ nhớ, giai điệu bắt tai, kết hợp điệu nhảy “bắt trend”, giúp các bé chỉ nghe một lần là thuộc và dễ dàng nhún nhảy hát theo. MV lan tỏa nhanh chóng khắp các mạng xã hội, thu hút hơn 30 triệu lượt xem sau 3 tuần ra mắt.

Về lý do hợp tác ca sĩ Trúc Nhân trong dự án MV này, Vinamilk chia sẻ mong muốn mang đến những sản phẩm sáng tạo không chỉ về mặt nội dung, nhận được sự ủng hộ từ phụ huynh, mà còn trở thành những “món quà tinh thần” cho các khán giả nhí. Vì vậy, Vinamilk “chọn mặt gửi vàng” bài hát này cho Trúc Nhân - ca sĩ tài năng và được các bạn nhỏ hâm mộ, yêu mến.

Bên cạnh đó, các bài hát do Trúc Nhân trình bày đều mang màu sắc vui tươi, tràn đầy năng lượng, cách thể hiện sáng tạo, tương đồng với tuyến nhân vật trong đội vệ binh SuSu được hàng triệu trẻ em Việt Nam yêu thích.

“Ý tưởng sản xuất MV kết hợp giữa hình ảnh ca sĩ Trúc Nhân - người thật và các vệ binh SuSu - tạo hình 3D là một tham vọng lớn của thương hiệu và đội ngũ làm phim. Tuy nhiên, sự chuyên nghiệp của đội ngũ Vinamilk cũng như tinh thần hợp tác cao của nam ca sĩ đã giúp MV được thực hiện đầy đủ các cảnh bay nhảy đầy thú vị như ý tưởng ban đầu đưa ra”, ông Đoàn Trần Anh Tuấn - nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Colory Animation Studio - chia sẻ.

Nội dung giải trí phát huy sức sáng tạo của trẻ

“Nhà bác học lừng danh Albert Einstein từng nói: ‘Logic sẽ đưa bạn đi từ điểm A đến điểm B, nhưng trí tưởng tượng sẽ đưa bạn đi bất cứ đâu’. Ở độ tuổi mà trẻ sẵn sàng khám phá thế giới, chúng ta nên cho phép trẻ tưởng tượng mọi thứ có thể, phát huy khả năng tư duy sáng tạo của trẻ. Đây sẽ là nền tảng vững chắc để trẻ em tự tin khám phá và học hỏi về thế giới bao la rộng lớn”, bà Lê Thị Thanh - Giám đốc Marketing ngành hàng Vinamilk - chia sẻ về ý nghĩa của dự án.

Vì vậy, trong hơn 45 năm qua, bên cạnh việc không ngừng nghiên cứu tạo ra những sản phẩm sữa có chất lượng vượt trội, Vinamilk còn đầu tư sản xuất nhiều nội dung giải trí giáo dục lành mạnh cho trẻ em trên đa hình thức, mang đến những giờ uống sữa vui vẻ, khơi gợi trí tưởng tượng của trẻ.

Vinamilk anh 2

Những nội dung giải trí chất lượng, mang tính giáo dục của Vinamilk mong muốn phát huy sức sáng tạo và trí tưởng tượng của trẻ. Ảnh chụp từ màn hình MV.

Với mong muốn đồng hành cùng sự phát triển toàn diện của thế hệ tương lai, Vinamilk đang ấp ủ nhiều dự án cho thiếu nhi khác, hứa hẹn sớm ra mắt trong thời gian sắp tới.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm