Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinamilk giới thiệu sữa tươi hữu cơ chuẩn USDA tại VN

Thực phẩm hữu cơ đang trở thành xu thế và chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam. Đáp ứng nhu cầu ấy, Vinamilk cho ra đời sữa tươi hữu cơ theo tiêu chuẩn USDA Mỹ.

Sữa tươi hữu cơ là một bước đột phá trong hành trình khẳng định vị thế dẫn đầu của Vinamilk - thương hiệu sữa Việt Nam luôn cam kết mang đến cho cộng đồng các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng chuẩn quốc tế.

Xu thế lựa chọn thực phẩm hữu cơ

Thực phẩm hữu cơ có nguồn gốc thiên nhiên, giàu dưỡng chất, được chứng nhận chất lượng quốc tế đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Không chỉ tại các nước phát triển, ở Việt Nam, đây cũng là xu hướng được người tiêu dùng quan tâm. Được chú ý nhiều nhất là sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn hữu cơ.

Sữa hữu cơ đem lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Tạp chí Medical News Today (Anh) vừa công bố kết quả nghiên cứu chứng minh rằng trái cây, rau và sữa tươi hữu cơ… đều có nguồn gốc an toàn, quy trình chế biến sạch. Nguồn thực phẩm hữu cơ - bao gồm sữa tươi đem lại những lợi ích rõ rệt cho người dùng. Các sản phẩm này tập trung nhiều chất chống oxy hóa có lợi cho việc kháng ung thư và các bệnh về tim.

Vinamilk sản xuất sữa hữu cơ theo quy trình “3 không”

Đón đầu xu thế thực phẩm an toàn cho sức khỏe, Vinamilk đã chính thức cho ra đời dòng sản phẩm sữa tươi hữu cơ cao cấp theo tiêu chuẩn USDA của Bộ Nông nghiệp Mỹ. Theo tiêu chuẩn này, để có được một cốc sữa tươi cần phải trải qua một quy trình sản xuất đặc biệt với chế độ “3 không” nghiêm ngặt.

Đàn bò được cung cấp thức ăn sạch.

Bò sữa, sau quá trình sàng lọc sức khỏe sẽ được nuôi thả trong môi trường hoàn toàn tự nhiên. Đàn bò được cung cấp nguồn thức ăn sạch bảo đảm không biến đổi gene, tuyệt đối không với dư lượng thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu hay phân bón hóa học. Mọi quy trình chăm sóc đàn bò đảm bảo không sử dụng bất cứ hoá chất hay hormone tăng trưởng. Nhờ vậy, nguồn sữa tươi hữu cơ luôn tươi ngon, thuần khiết và giàu dưỡng chất tự nhiên tốt cho sức khoẻ.

Vinamilk ra mắt dòng sữa tươi hữu cơ tại Việt Nam.

Với dòng sản phẩm sữa tươi hữu cơ, Vinamilk lại một lần nữa khẳng định vị thế là biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người. Sữa tươi hữu cơ Vinamilk là lựa chọn an toàn và thông minh cho sức khỏe của mỗi gia đình.

 

 

Vinamilk là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam cho ra đời sữa tươi Vinamilk Organic theo tiêu chuẩn USDA Mỹ. Sữa tươi Vinamilk Organic mới sử dụng nguồn sữa từ những con bò được nuôi thả trong môi trường hoàn toàn tự nhiên và chăm sóc theo tiêu chuẩn organic “3 không”: không biến đổi gene, không hormone tăng trưởng và không thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu, phân bón hóa học.. Vượt qua những điều kiện nghiêm ngặt và được chứng nhận bởi USDA Mỹ, sữa tươi Vinamilk Organic hoàn toàn thơm ngon thuần khiết và giàu các dưỡng chất tự nhiên cần thiết cho một cơ thể khoẻ mạnh.
Năm nay là vừa tròn 40 năm thành lập, Vinamilk đã trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sữa Việt Nam và tiếp tục vươn mình mạnh mẽ ra quốc tế. Sản phẩm của công ty có mặt ở hơn 40 nước trên thế giới như Campuchia, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Canada, Mỹ, Australia…

Tháng 6/2016, Vinamilk cho ra mắt sản phẩm sữa tươi Vinamilk Organic, thông qua Công ty con Driftwood Dairy tại Mỹ và cùng hợp tác với California Natural Products (CNP), một trong những công ty sản xuất các sản phẩm hữu cơ hàng đầu ở Mỹ. Sản phẩm được sản xuất, đóng gói tại Mỹ và được chứng nhận đạt chuẩn organic USDA Mỹ: không biến đổi gen, không sử dụng hormone tăng trưởng, không sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu, phân bón hóa học. Sữa tươi Vinamilk Organic hoàn toàn thơm ngon thuần khiết và giàu các dưỡng chất tự nhiên cần thiết cho một cơ thể khoẻ mạnh.

Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm