Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinamilk được vinh danh là thương hiệu số một Việt Nam

Danh hiệu Number 1 brand by country - thương hiệu số một tại Việt Nam của Vinamilk do Kantar World Panel thực hiện khảo sát và công bố.

Báo cáo Brand Footprint 2016 (Dấu chân thương hiệu) của Kantar World Panel là bảng xếp hạng toàn cầu các nhãn hàng tiêu dùng được lựa chọn nhiều nhất thế giới. Năm nay, thương hiệu Vinamilk của Việt Nam được đánh giá cao nhờ 3 hạng mục gồm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), nước giải khát và thực phẩm.

Tại khu vực châu Á, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam đều có các thương hiệu dẫn đầu quốc gia là những công ty sữa với Dutch Mill, Yili và Vinamilk. "Điều đó cho thấy nhu cầu dinh dưỡng của người dân tại mỗi nước rất được chú trọng với mức sử dụng sữa trên đầu người ngày càng tăng. Vì thế, ngành sữa trong khu vực vẫn còn nhiều cơ hội tăng trưởng", báo cáo cho hay.

thuong hieu so mot Viet Nam,  bao cao Kantar World anh 1

Vinamilk đang hiện thực hóa mục tiêu lọt top 50 công ty sữa lớn nhất thế giới với doanh thu 3 tỷ USD.

Không chỉ được vinh danh trên bảng vàng Brand Footprint 2016, mới đây, Vinamilk đã được Bộ Kế hoạch và Đầu tư cấp giấy chấp thuận phê duyệt tăng vốn đầu tư thêm 3 triệu USD vào Driftwood, nâng tổng vốn đầu tư vào đơn vị này lên 10 triệu USD và tăng tỷ lệ sở hữu từ 70% lên 100%.

Angkor - nhà máy sữa đầu tiên và duy nhất tại Campuchia do Vinamilk đầu tư 51% tổng giá trị cũng vừa được khánh thành. Sự ra đời của nhà máy này là kết quả từ quá trình tìm hiểu và thâm nhập thị trường Campuchia của Vinamilk từ cách đây hơn 10 năm. Các hoạt động trên nằm trong chiến lược vươn tầm quốc tế nhằm hiện thực hóa mục tiêu lọt top 50 công ty sữa lớn nhất thế giới với doanh thu 3 tỷ USD của hãng.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm