Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
5 kết quả phù hợp
Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
The Coffee House mở lại cửa hàng Signature ở TP.HCM
Sau khi đóng cửa hàng Signature ở quận 3 vào tháng 10/2021, The Coffee House vừa mở lại mô hình cửa hàng này tại trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM).
Blogger gốc Việt gợi ý món ngon ngày Tết
Helen Lê - chủ nhân kênh Youtube Helen’s Recipes và host của chương trình “Home Cooked: Vietnam” trên kênh ẩm thực quốc tế AFC - chia sẻ những món ăn đơn giản dịp Tết.
Vinamilk được vinh danh là thương hiệu số một Việt Nam
Danh hiệu Number 1 brand by country - thương hiệu số một tại Việt Nam của Vinamilk do Kantar World Panel thực hiện khảo sát và công bố.
3 nhãn hiệu sữa hàng đầu Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam
Thông qua bảng xếp hạng toàn cầu của những nhãn hàng tiêu dùng được chọn lựa nhiều nhất trên thế giới, Vinamilk được đánh giá là nhãn hiệu dẫn đầu tại Việt Nam.