Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khu biệt thự được bao quanh bởi 8 công viên kiểu Mỹ

Villa Park là khu biệt thự cao cấp có yếu tố sinh thái kết hợp với hệ thống tiện ích nội khu hiện đại dành cho giới thượng lưu.

Villa Park anh 1
Dự án là một trong những khu biệt thự sở hữu mảng xanh tự nhiên lớn nhất khu Đông TP.HCM. Mật độ cây xanh tại đây được quy hoạch phát triển theo chuẩn khu biệt lập an ninh khép kín kiểu Mỹ.
Villa Park anh 2
Nơi đây có 8 công viên bao quanh 234 căn biệt thự, kiến tạo nên phong cách sống xanh nhiều tiện nghi. Mật độ xây dựng thấp, cảnh quan và tiện ích chiếm đến 55% diện tích toàn khu.
Villa Park anh 3
Ngoài ra, hệ thống hồ điều hòa cùng với dòng kênh đào uốn lượn chạy ven khu biệt thự đem lại bầu không khí trong lành, mát mẻ cho cư dân.
Villa Park anh 4
Điểm thành công của dự án là mang các yếu tố tự nhiên như nắng, gió vào từng căn biệt thự giúp, cho cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên.
Villa Park anh 5
Villa Park còn được thiết kế không gian cảnh quan đặc sắc với hơn 55% diện tích cho các tiện ích: hồ bơi trung tâm Jacuzzi 2.114 m2, phòng gym, vườn nướng BBQ, phòng cộng đồng, phòng dạy nhạc, khám chữa bệnh 24/24.
Villa Park anh 6
Hệ thống an ninh thông minh đa lớp 24/7 với tường rào bao bọc toàn khuôn viên, cảnh báo an ninh tại nhà cùng 50 camera được lắp đặt bao quát khắp nơi. Villa Park đã hình thành cộng đồng văn minh với hơn 70% cư dân là những doanh nhân, người trí thức. Hầu hết tiện ích của cũng đã đi vào hoạt động.
Villa Park anh 7
Villa Park tọa lạc tại mặt tiền đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, quận 9. Cơ sở hạ tầng quy hoạch mới đồng bộ, hưởng trọn giá trị của cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và đại lộ Vành đai 2, dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố. Để có thêm thông tin, độc giả gọi đến hotline: 096 313 8499 hoặc truy cập website.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm