Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án Villa Park phong cách Mỹ ở quận 9 xây dựng hoàn thiện

Hệ thống tiện ích nội khu, cơ sở hạ tầng của Villa Park đã sẵn sàng đi vào hoạt động. Cư dân dự án có thể tận hưởng không gian sống tiện nghi, an ninh.

Thiết kế tổng thể của Villa Park mang đậm chất Mỹ, từ cách bố trí các căn biệt thự cho đến hệ thống cây xanh, mặt nước. Hệ thống kênh đào uốn quanh các biệt thự, đường tản bộ nội khu ôm sát dòng kênh, cộng thêm 8 công viên cây xanh chiếm hơn 50% tổng diện tích tạo nên không gian sống hài hòa với thiên nhiên.

du an Villa Park phong cach My anh 1
Những căn biệt thự trắng nổi bật trên nền cỏ xanh tạo cảm giác thư thái cho cư dân.

Để tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, các căn biệt thự của Villa Park sử dụng hệ thống cửa kính rộng, ban công lớn và phòng chức năng có thiết kế thông thoáng.

Hồ bơi, khu vườn tiệc nướng ven sông, sân golf mini, sân tennis tiêu chuẩn quốc tế, phòng cộng đồng... là những tiện ích đáng chú ý của dự án. Ngoài ra còn có hệ thống vườn cây ăn trái, sân chơi trẻ em, khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi, phòng nhạc cụ, phòng giải trí với bóng bàn, bida dành cho người lớn và phòng khám chữa bệnh cho cư dân hoạt động liên tục.

Dự án sử dụng hệ thống an ninh đa lớp với hơn 50 camera và đội ngũ bảo vệ tuần tra 24/24. Yếu tố xanh được đưa lên hàng đầu trong công tác quản lý và vận hành, nhằm tiết kiệm năng lượng mà vẫn tạo điều kiện sống thoải mái, tiện nghi cho gia chủ.

du an Villa Park phong cach My anh 2
Các tiện ích nội khu, cở sở hạ tầng, dịch vụ bên trong khu đô thị đã đi vào hoạt động.

Villa Park tọa lạc tại vị trí trung tâm khu Đông TP.HCM, nằm trong khu vực hạ tầng giao thông đồng bộ với cầu Sài Gòn và xa lộ Hà Nội rộng 10 làn xe, tuyến tàu điện ngầm, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối đến trung tâm quận 1, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, sân bay quốc tế Long Thành và những khu vực lân cận.

Villa Park được đánh giá cao nhờ cơ sở hạ tầng đồng bộ, kiến trúc đẹp và tiến độ xây dựng được đảm bảo. Sau khi xây dựng hoàn thiện, dự án đã đón hơn 100 hộ gia đình vào sinh sống. Dự án là lựa chọn thích hợp cho những người thành đạt có nhu cầu chọn tận hưởng cuộc sống cao cấp mà không mất thời gian chờ đợi dự án hoàn thiện.

du an Villa Park phong cach My anh 3
Dự án tọa lạc tại địa chỉ 97C Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, quận 9.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline 096 313 8499 hoặc truy cập website

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm