Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

ViHAT Group ra mắt bộ đôi công nghệ tối ưu trải nghiệm khách hàng

ViHAT Group vừa ra mắt Công ty ViHAT Solutions và danh thiếp điện tử thông minh Vboss, sẵn sàng thiết lập tiêu chuẩn mới cho kết nối kinh doanh trong thế giới số.

Ngày 2/8, ViHAT Group (Công ty TNHH Công nghệ ViHAT) tổ chức lễ ra mắt CTCP Giải pháp Công nghệ ViHAT (ViHAT Solutions) chuyên tư vấn, cung cấp giải pháp tổng thể về quảng cáo và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó là sản phẩm danh thiếp điện tử VBoss trên nền tảng Zalo Mini App, không chỉ thay đổi cách thức kết nối kinh doanh, mà còn góp phần bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí và thúc đẩy chuyển đổi số trong cộng đồng doanh nghiệp.

Cùng doanh nghiệp chuyển đổi số

Chuyển đổi số không chỉ là xu hướng, mà trở thành yếu tố cốt lõi quyết định thành công của doanh nghiệp trong thời đại số. Thấu hiểu điều này, ViHAT Solutions ra đời như một giải pháp công nghệ toàn diện ứng dụng vào quảng cáo và chăm sóc khách hàng.

ViHAT Group anh 1

Sự kiện ra mắt ViHAT Solutions. Ảnh: ViHAT Group.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về thị trường Việt Nam, ViHAT Solutions cam kết là đối tác tin cậy, đồng hành doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số qua hệ sinh thái dịch vụ đa dạng.

Quảng bá thương hiệu: Các giải pháp Zalo OA/ZNS, Omni Channel Contact Center, Viber Business, Zalo Cloud Connect và nhiều dịch vụ giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng hiệu quả.

Chăm sóc khách hàng: Tích hợp các công cụ AI chấm điểm cuộc gọi, hệ thống quản lý vận hành chiến dịch tiếp thị và hệ thống quản lý yêu cầu hỗ trợ, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

Marketing tự động: Dịch vụ Marketing Automation, AI Chatbot, Callbot/Autocall và Zalo Mini App giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và chăm sóc khách hàng.

Với ViHAT Solutions, doanh nghiệp vừa tiếp cận và tương tác một cách hiệu quả, vừa tạo ra những trải nghiệm khách hàng ấn tượng, từ đó gia tăng lòng tin cùng sự hài lòng. Độc giả truy cập tại đây để tham khảo về giải pháp ViHAT Solutions.

ViHAT Group anh 2

Trang Zalo OA tích vàng của ViHAT Solutions và một vài dạng tin UID dành cho sự kiện. Ảnh: ViHAT Group.

Bệ phóng số cho 4.000 doanh nghiệp

Trong năm 2023 và 2024, Zalo tiếp tục khẳng định vị thế là nền tảng nhắn tin phổ biến và được yêu thích hàng đầu với gần 76 triệu người dùng thường xuyên. Do đó, việc tận dụng Zalo để tiếp cận và tương tác với khách hàng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết đối với các doanh nghiệp.

Xây dựng trang chủ OA ấn tượng: Từ hình ảnh, thông tin, đến xác thực tích vàng, nút tương tác nhanh, chatbot... tất cả đều được thiết kế chuyên nghiệp, tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng ngay cái nhìn đầu tiên.

Tích hợp đa dạng giải pháp: Công cụ trực chat, kịch bản chăm sóc tự động (AI Chat), minigame (Gamification), tư vấn Mini App... giúp doanh nghiệp tương tác và chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và hiệu quả.

Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng: Tạo ra những tương tác thú vị, gia tăng lòng tin và sự hài lòng của khách hàng qua mọi điểm chạm trên Zalo.

Đến nay, ViHAT Solutions đã hợp tác hơn 4.000 doanh nghiệp, giúp họ nắm bắt cơ hội tiếp cận lượng khách hàng khổng lồ trên nền tảng Zalo. Trong số đó, nổi bật là những thương hiệu lớn như California Fitness hay Routine. Cả hai đều đã lựa chọn ViHAT Solutions làm đối tác chiến lược trong hành trình chuyển đổi số.

ViHAT Group anh 3

California Fitness & Yoga sử dụng dịch vụ Zalo OA/ZNS tại ViHAT Solutions. Ảnh: ViHAT Group.

Cụ thể, California Fitness & Yoga đã ứng dụng giải pháp ZNS của ViHAT Solutions để cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng “từ A đến Z”. Hệ thống này không chỉ hỗ trợ khách hàng trong việc đặt lịch tập, đăng ký thành viên, mà còn nhắc nhở thanh toán và gửi tặng lịch tập định kỳ. Bằng cách sử dụng tin nhắn ZNS để tiếp cận trực tiếp với khách hàng, California Fitness & Yoga đã khéo léo kích cầu, khuyến khích người dùng sử dụng thêm các dịch vụ với nhiều ưu đãi đặc biệt như những gói tập luyện miễn phí.

Thương hiệu thời trang cao cấp Routine cũng tận dụng hiệu quả giải pháp của ViHAT Solutions để thúc đẩy doanh số bán hàng. Routine đã xây dựng một hành trình khách hàng hoàn chỉnh từ việc tạo thẻ thành viên, thông báo hạng và điểm tích lũy đến cung cấp các voucher mua sắm khi người dùng thăng hạng.

ViHAT Group anh 4

Thương hiệu thời trang cao cấp Routine sử dụng dịch vụ tại ViHAT Solutions. Ảnh: ViHAT Group.

Routine còn biết cách tận dụng các dịp lễ lớn như “Black Friday”, “tuần lễ Polo” và sinh nhật của thương hiệu để gửi ưu đãi thông qua ZNS, khuyến khích khách hàng mua sắm sản phẩm từ những bộ sưu tập mới nhất. Bên cạnh đó, Routine cũng triển khai chiến dịch tái bán thông qua các chương trình khuyến mãi như “mua nhiều giảm nhiều”, “mua áo tặng quần” và những ưu đãi đặc biệt cho hội viên. Song song đó, Routine thu thập thông tin khách hàng từ các sự kiện để tiếp tục gửi tin nhắn quảng cáo, duy trì sự kết nối lâu dài.

Ông Phan Huỳnh Khánh Duy - đồng sáng lập kiêm CEO của ViHAT Solutions - chia sẻ: “ViHAT Solutions ra đời với sứ mệnh thấu hiểu, giải quyết những khó khăn của doanh nghiệp trong việc bán hàng, chăm sóc khách hàng và vận hành đội ngũ. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp công nghệ tối ưu, dễ dàng sử dụng và vận hành, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động, gia tăng doanh thu”.

ViHAT Group anh 5

Ông Phan Huỳnh Khánh Duy - đồng sáng lập kiêm CEO của ViHAT Solutions - phát biểu tại sự kiện. Ảnh: ViHAT Group.

Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nhân

Đứng trước nhiều bất cập như phải in ấn, mang theo, nhập liệu thủ công, quên thông tin, lỡ mối quan hệ... trong việc sử dụng danh thiếp giấy để kết nối kinh doanh, Công ty TNHH Công nghệ ViHAT đã dành hơn 2 năm nghiên cứu và thử nghiệm hàng loạt công nghệ từ Bio Link, Bio Page trên nền tảng website, danh thiếp NFC đến ứng dụng di động. Cuối cùng, ViHAT đã tìm ra giải pháp tối ưu mang tên VBoss - sản phẩm kết hợp giữa danh thiếp điện tử và công cụ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) cá nhân dựa trên nền tảng Mini App của Zalo.

ViHAT Group anh 6

Các thành phần tính năng của giao diện VBoss. Ảnh: ViHAT Group.

VBoss không đơn thuần là danh thiếp điện tử, mà còn là hệ sinh thái giúp doanh nhân xây dựng mạng lưới quan hệ. Với profile trực tuyến chuyên nghiệp, người dùng dễ dàng thể hiện cá tính và thương hiệu. Thông qua sức mạnh chạy trên nền tảng Zalo Mini App, người dùng không cần cài đặt, mà vẫn có thể dễ dàng tạo danh thiếp chỉ trong 10 giây, cũng như lưu danh thiếp của nhau trong 3 giây.

Ngoài ra, tính năng CRM cá nhân cũng hỗ trợ người dùng quản lý các mối quan hệ một cách khoa học, theo dõi tương tác và nhắc nhở chăm sóc, đảm bảo không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh.

ViHAT Group anh 7

Ông Đinh Thái Hà - CEO ViHAT Group - chia sẻ về việc hình thành sản phẩm Vboss. Ảnh: ViHAT Group.

VBoss giúp tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo thân thiện môi trường. Sản phẩm hướng đến giúp một triệu doanh nhân không cần phải dùng danh thiếp giấy, mỗi doanh nhân sẽ không phải in 1.000 danh thiếp giấy mỗi năm, từ đó có thể cứu 3.000 cây xanh. Với việc tiết kiệm 60 giây nhập liệu mỗi danh thiếp, cộng đồng doanh nghiệp có thể tiết kiệm 16,7 triệu giờ, tương đương 694.444 ngày làm việc và hơn 1.041 tỷ đồng.

ViHAT Group anh 8

Danh thiếp điện tử Vboss được đông đảo CEO và doanh nhân đón nhận. Ảnh: ViHAT Group.

Ngay khi ra mắt, chỉ trong 20 phút, VBoss đã tạo ra hơn 632 kết nối giữa gần 200 CEO và doanh nhân, chứng minh tiềm năng to lớn của ứng dụng cũng như thị trường. Vượt xa một ứng dụng công nghệ đơn thuần, VBoss đại diện cho sự đổi mới, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa kết nối, nâng tầm sự chuyên nghiệp, đồng thời đóng góp vào hành trình xây dựng một Việt Nam xanh và thịnh vượng. Độc giả truy cập tại đây để dùng thử Vboss ngay hôm nay.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm