Tô phở hơn 1,3 tấn của Việt Nam lập kỷ lục thế giới
Tô phở bò ăn liền lớn nhất thế giới với trọng lượng 1.359 kg, có đường kính 2,1 m, cần 100 kg thịt bò, 22 kg gia vị, 1.963 vắt phở bò ăn liền...
79 kết quả phù hợp
Tô phở hơn 1,3 tấn của Việt Nam lập kỷ lục thế giới
Tô phở bò ăn liền lớn nhất thế giới với trọng lượng 1.359 kg, có đường kính 2,1 m, cần 100 kg thịt bò, 22 kg gia vị, 1.963 vắt phở bò ăn liền...
Mua 400.000 đồng được giảm giá 1,5 triệu đồng tại siêu thị Co.opmart
Trong 3 ngày 17-19/11, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đồng loạt tổ chức giảm giá cho hàng loạt sản phẩm. Một số sản phẩm có giá bán ra thấp hơn nhiều lần so với giá vốn.
Co.opmart lại giảm giá mạnh trái cây, bếp gas, bột giặt vào cuối tuần
Hàng loạt mặt hàng nông sản, trái cây nhiệt đới và các loại thực phẩm sẽ đồng loạt giảm giá mạnh tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước vào cuối tuần này.
Mì 2 con tôm Miliket đã thay đổi thế nào trong 30 năm qua?
Dù đã tiến hành nhiều thay đổi, đầu tư để bám đuổi các ông lớn trong ngành, hình ảnh 2 con tôm trên bao bì của "vua mì tôm" sau hàng chục năm vẫn không thay đổi.
Vua mì tôm Miliket: Sống khỏe và báo lãi chục tỷ nhờ 2 con tôm
Thị phần tụt dốc trước sự bành trướng của các ông lớn ngành thực phẩm, nguồn lực hạn chế nhưng "vua mì tôm" Miliket vẫn sở hữu chỉ số lợi nhuận kinh doanh ấn tượng.
Cuộc chiến miếng thịt trong tô mỳ ăn liền
Nếu trước năm 2016, cuộc cạnh tranh trên thị trường mì ăn liền được phân định bằng giá thì hiện nay, chuyện đưa miếng thịt thật vào gói mì là chiêu của các doanh nghiệp.
Masan rời Núi Pháo, về xây thành đắp lũy 3F
Những khó khăn từ thị trường khai khoáng càng khiến Masan quyết liệt hơn trong chiến lược 3F (feed - farm - food: từ trang trại tới bàn ăn) trên thị trường thực phẩm.
Những thương hiệu mì gói lâu đời của người Việt
Thị trường mở cửa, ngày càng nhiều của các thương hiệu mì ăn liền ồ ạt vào Việt Nam. Người ta dần quên đi sản phẩm đã gắn bó với bếp ăn gia đình Việt trong thời gian trước.
Mối lo người Thái 'mượn tên' đặc sản Việt
Khi Việt Nam gia nhập cộng đồng kinh tế chung ASEAN thì nguy cơ bị đánh cắp thương hiệu ngày càng gia tăng.
Nhờ đâu Kinh Đô tự tin dẫn đầu thị trường mì gói?
Là tân binh, nhưng lãnh đạo tập đoàn Kinh Đô tự tin khẳng định, thương hiệu mì gói của đơn vị này trước mắt sẽ đứng ở top 3, và mục tiêu là dẫn đầu thị trường.
Mì Hảo Hạng bị siêu thị từ chối vì nghi nhái Hảo Hảo
Nhãn hiệu mì Hảo Hạng của Công ty Asia Foods đang bị nhiều siêu thị từ chối, vì nghi có dấu hiệu vi phạm bản quyền thương hiệu.
Bí quyết chọn thực phẩm sạch ngày Tết
Chỉ với vài mẹo nhỏ, bạn đã có thể lựa chọn những thực phẩm sạch và an toàn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.
Cuộc chiến mì ăn liền Việt trên đất Mỹ
Khốc liệt không kém tại Việt Nam, cuộc cạnh tranh giữa các hãng mì ăn liền Việt trên đất Mỹ cũng diễn ra gay gắt.
Cặp đôi doanh nhân quyền lực bẻ lái Kinh Đô
Sau khi đưa thương hiệu Kinh Đô dẫn đầu ngành bánh kẹo nội địa, cặp doanh nhân Trần Kim Thành - Trần Lệ Nguyên đang bẻ lái với những kế hoạch mới.
Cuộc chiến tỷ đô của các thương hiệu mì ăn liền
Hiếm có sản phẩm nào có tầm phủ sóng rộng như mì ăn liền, khi tốc độ tăng trưởng của thị trường này tại Việt Nam luôn trong top đầu và tiếp tục tăng.
Thị trường mì ăn liền Việt: Không để cửa cho Trung Quốc
Ưu điểm của hàng Trung Quốc là giá rẻ, nhưng với thị trường mì ăn liền Việt Nam, hàng Trung Quốc hoàn toàn không có đất sống.
Hủy một phần án sơ thẩm vụ án tham nhũng tại công ty Vifon
Sau 5 ngày xét xử, chiều 19/5, tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM tuyên án các bị cáo trong vụ án tham nhũng xảy ra tại Công ty Cổ phần kĩ nghệ thực phẩm Việt Nam (Vifon).
Đề nghị hủy một phần án sơ thẩm vụ tham nhũng tại Vifon
Với kháng cáo kêu oan, đại diện VKSND tối cao đề nghị HĐXX chấp nhận một phần kháng cáo của Nguyễn Thanh Huyền, nguyên Phó TGĐ và Nguyễn Bi, nguyên TGĐ công ty Vifon.
9X kiếm ngàn USD mỗi tháng nhờ 'trang điểm' thức ăn
Bằng đôi bàn tay khéo léo và đam mê, mỗi tháng, một food stylist có thể kiếm được vài nghìn đô từ việc làm đẹp cho đồ ăn, thức uống.
Những thương hiệu khởi đầu của thị trường mì gói Việt
Trước khi bão hòa với hàng trăm loại mì gói hiện nay, thị phần của ngành công nghiệp thực phẩm này từng nằm trong tay một nhóm nhỏ các tên tuổi lớn như Miliket, Tabiket hay Vifon.