Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viettel ra mắt dịch vụ cung cấp thông tin kinh tế xã hội

Viettel vừa giới thiệu dịch vụ cung cấp thông tin kinh tế, xã hội 106x với 4 tổng đài riêng biệt trả lời thông tin lao động, việc làm, các vấn đề kinh tế xã hội và tư vấn chuyên sâu các vấn đề thể thao, pháp luật với khung giá cước từ 1.000 đồng đến 3.000 đồng mỗi phút.

Viettel ra mắt dịch vụ cung cấp thông tin kinh tế xã hội

Viettel vừa giới thiệu dịch vụ cung cấp thông tin kinh tế, xã hội 106x với 4 tổng đài riêng biệt trả lời thông tin lao động, việc làm, các vấn đề kinh tế xã hội và tư vấn chuyên sâu các vấn đề thể thao, pháp luật với khung giá cước từ 1.000 đồng đến 3.000 đồng mỗi phút.

Chính thức ra mắt dịch vụ 106x từ hôm qua (15/2) nhưng từ năm 2010, Viettel đã triển khai thử nghiệm dịch vụ này và được sự đón nhận của hàng chục triệu khách hàng. Theo một khảo sát vừa tiến hành vào tháng 1/2012 trên 5.000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ 106x cho thấy, trên 90% khách hàng hài lòng khi được điện thoại viên của Viettel hỗ trợ và cung cấp thông tin. Thiết thực, nhanh nhạy và chính xác, đó là cảm nhận chung của nhiều khách hàng khi gọi tới tổng đài 106x của Viettel.

Tổng đài 1066 với cước phí 3.000 đồng/phút cung cấp thông tin về lao động - việc làm qua tổng đài điện thoại (bao gồm thoại và SMS) nhằm mang đến cho khách hàng (Doanh nghiệp và người lao động) về cả ý nghĩa kinh tế và xã hội.

Tổng đài 1068 với cước phí 2.000 đồng/phút cung cấp các thông tin kinh tế - xã hội – văn hoá – giáo dục cho mọi khách hàng có nhu cầu.

Tổng đài 1069 với cước phí 3000 đồng/phút tư vấn chuyên sâu các vấn đề như thể thao, pháp luật. Đây là nơi khách hàng có thể trao đổi, bình luận cũng như chia sẻ mọi ý kiến của mình về các thông tin liên quan tới lĩnh vực thể thao. Đội ngũ tư vấn viên của tổng đài 1069 sẽ đóng vai trò như những người bạn tâm giao, cùng khách hàng trao đổi một cách cởi mở, cùng bình luận, đưa ra ý kiến của các chuyên gia hàng đầu từ đó giúp khách hàng cảm nhận dịch vụ tốt hơn, nắm bắt các thông tin một cách đa chiều.

Trong khi đó, tổng đài 1060 với cước phí 1.000 đồng/phút trả lời tự động các thông tin văn hoá - xã hội – giải trí, với thông tin phong phú, hữu ích, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mọi thời điểm, mọi trạng thái tâm lý, mọi lứa tuổi.

 “Thông qua dịch vụ 106x, chúng tôi mong muốn người dân được tư vấn, hỗ trợ thông tin một cách nhanh nhạy, chính xác, từ đó giúp cải thiện cuộc sống", ông Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết.

Nguyễn Hân

Theo Infonet.vn

Bài liên quan

Infonet.vn

Nguyễn Hân

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm