Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viettel kết hợp Liên Quân Mobile công bố gói data eSport

Chiều 10/2, tại họp báo giải đấu “Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2020”, Viettel phối hợp cùng Liên Quân Mobile công bố gói data với tên gọi eSport siêu tốc.

Là một trong những nhà mạng 3G/4G tốt nhất Việt Nam, cũng là một trong số ít nhà mạng trên thế giới thử nghiệm thành công 5G, Viettel Telecom cung cấp cho khách hàng yêu thích bộ môn eSport Liên Quân Mobile các gói cước eSport siêu tốc - eST, chỉ từ 30.000 đồng. Cụ thể, gói eST30 mang tới cho khách hàng 7 GB dung lượng dùng trong 7 ngày và miễn phí chơi, xem Liên Quân Mobile.

Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn các gói eST với ưu đãi tương tự nhưng có thời gian sử dụng dài và dung lượng lớn hơn, như eST120 (28 GB dùng trong 28 ngày), 12eST120 (12 chu kỳ gói eST120). Bên cạnh đó, khi sử dụng gói cước, khách hàng còn có cơ hội nhận được giftcode Liên Quân giá trị.

Lien Quan Mobile anh 1

Buổi họp báo liên quan tới việc công bố gói cước.

Nếu như trước đây, các kiện tướng Liên Quân Mobile phải đăng ký 2 gói data, một là gói cho game, hai là gói cung cấp dung lượng để truy cập Internet với chi phí khoảng 220.000 đồng/tháng thì nay, mọi thứ trở nên đơn giản và tiện lợi hơn với gói eST. Tốc độ cao, ưu tiên đảm bảo đường truyền cho game thủ và chi phí giảm gần một nửa, các gói cước Est mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho các kiện tướng để có thể thỏa sức xem và chơi Liên Quân Mobile không giới hạn.

Lien Quan Mobile anh 2

Viettel Telecom cung cấp đa dạng gói cước eSport siêu tốc.

Tại buổi họp báo, tuyển thủ vô địch Liên Quân thế giới Phạm Hồng Quân chia sẻ: “Tốc độ data của gói cước Viettel chưa bao giờ làm tôi thất vọng, giờ lại được miễn phí dung lượng khi xem và chơi nữa. Chắc chắn tôi sẽ đăng ký trải nghiệm khi gói cước eST ra mắt”.

Lien Quan Mobile anh 3

Phạm Hồng Quân team Flash (thứ hai từ phải sang) tại buổi họp báo.

Dự kiến, các game thủ sử dụng mạng Viettel có thể đăng ký gói eST qua *098# hoặc nhắn tin theo cú pháp từ 14/2. Độc giả tham khảo chi tiết về gói eST tại website viettel.vn - lienquan.garena.vn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm