Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team Flash Liên Quân Mobile vào top '30 under 30' của Forbes

Theo danh sách “30 under 30” vừa được Forbes công bố, team Flash Liên Quân Mobile là đại diện duy nhất của eSports được vinh danh.

Ngày 3/2, như thường lệ hàng năm, tạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách “30 under 30” - 30 cái tên dưới 30 tuổi có sức ảnh hưởng tích cực trong ngành nghề, lĩnh vực hoạt động của họ tại Việt Nam. Theo đó, team Flash Liên Quân Mobile có mặt trong danh sách này, thuộc lĩnh vực “Thể thao”. Đây cũng là đại diện duy nhất của eSports được Forbes vinh danh.

Forbes là tạp chí có bề dày lịch sử lâu đời, uy tín trong lĩnh vực tài chính, công nghiệp và truyền thông. Danh sách “30 under 30” do Forbes Việt Nam thực hiện lần đầu tiên vào năm 2015 và tạo được tiếng vang, dần trở thành nguồn cảm hứng cho giới trẻ khao khát thành công.

Lien Quan Mobile anh 1

Danh sách “30 under 30” 2020 theo Forbes Việt Nam.

Năm 2019 đánh dấu mốc thành công của team Flash Liên Quân Mobile trong lĩnh vực eSports. Họ giành 2 chức vô địch giải quốc nội “Đấu trường danh vọng” mùa xuân và đông, đồng thời tiếp tục là đương kim vô địch 2 giải đấu quốc tế AIC và AWC 2019. Với 4 cúp vô địch liên tiếp trong một năm, thành tích hiện tại của team Flash nổi bật hơn bất cứ đội tuyển nào.

Về mặt hình ảnh đội tuyển, năm 2019 cũng là một mùa thắng lớn của team Flash khi thương hiệu có độ phủ sóng cao hơn nhiều các năm trước. Các thành viên của cả đội liên tục góp mặt trong các buổi giao lưu với người hâm mộ, tham gia sự kiện quảng bá sản phẩm, đồng thời được vinh danh tại một giải thưởng vào ngày 13/1.

Lien Quan Mobile anh 2

Team Flash Liên Quân Mobile sở hữu 4 cúp vô địch liên tiếp trong một năm.

Tất cả thành tích này của team Flash Liên Quân Mobile không phải tự nhiên có, mà được đánh đổi bằng nỗ lực của cả tập thể. Nhờ có team Flash nói riêng và hàng triệu người trẻ ngoài kia nói chung, eSports dần được xã hội thừa nhận, trở thành môn thể thao ngang tầm với thể thao truyền thống.

Hành trình truyền cảm hứng, thay đổi định kiến xã hội về eSports của team Flash và Liên Quân Mobile vẫn còn dài. Tuy nhiên thử thách có khó khăn tới đâu, với tinh thần của một nhà vô địch, team Flash vẫn sẽ tiếp tục chinh phục.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm