Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liên Quân Mobile tiếp tục tung sự kiện bất ngờ trước thềm Valentine

Sau hàng loạt hoạt động sáng tạo như “Táo Liên Quân”, hài Tết, mashup cùng cơn lốc quà tặng cả trăm triệu đồng, mới đây Liên Quân Mobile tiếp tục khiến cộng đồng game thủ háo hức.

Theo thông tin vừa được tiết lộ, đứa con tinh thần tiếp theo sẽ được gửi tặng tới cộng đồng đam mê game này là chuỗi sự kiện ngày lễ tình nhân Valentine.

Lien Quan Mobile tung qua anh 1

Liên Quân Mobile vừa tung hoạt động hấp dẫn tiếp theo sau Tết.

Mới đây, Liên Quân Mobile đã cho ra mắt một talkshow theo chủ đề Valentine mang tên “Thả thính cùng sao”, với sự góp mặt của cặp vợ chồng vàng Cris - Mai Quỳnh Anh, “thánh cua trai” Uyên Pu và đặc biệt là “anh trai mưa” ViruSs.

Chương trình đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý không chỉ của các game thủ mà còn từ cả cộng đồng. Những lời chia sẻ chân thực và bí kíp cưa đổ thần tốc trong chương trình đang được lan truyền mạnh mẽ, biến thành bảo bối để giới trẻ đánh bại nỗi cô đơn ngày lễ.

Không chỉ dừng lại ở món ăn tinh thần tri ân cộng đồng, Liên Quân Mobile còn tung ra chuỗi hoạt động quy mô với cơn mưa quà tặng cho người chơi. Chỉ nhìn qua danh sách giải thưởng cũng đủ khiến fan của tựa game MOBA này không khỏi phấn khích: iPhone 11 Pro Max, bộ tượng tinh xảo của cặp đôi mới Hayate Ngân Lang và Airi Mị Hồ, phụ kiện áo khoác thời trang phiên bản giới hạn được thiết kế riêng cho sự kiện lần này.

Bên cạnh những phần quà xa xỉ, Liên Quân Mobile còn tặng thêm cho người chơi một tướng và một trang phục miễn phí. Trang phục được tặng dịp Valentine năm nay là Richter tiệc dạ hội hoàn toàn mới, lần đầu ra mắt trong game. Quả thực, danh sách quà hấp dẫn lần này chứng tỏ “ông lớn” không chỉ đầu tư mà còn tận lực chiều lòng người chơi.

Lien Quan Mobile tung qua anh 2

Loạt quà tặng hấp dẫn từ Liên Quân Mobile dịp Valentine.

Quà tặng không phải thứ duy nhất gây phấn khích cho các game thủ. Hình thức của sự kiện lần này đã được Liên Quân Mobile thiết kế mô phỏng app hẹn hò với nhân vật chính là những vị tướng trong game. Bằng cách tham gia sự kiện, lần đầu tiên người chơi có thể thoả mãn bày tỏ tình cảm với những vị tướng mà họ yêu thích.

Đây là một nước đi bất ngờ ngờ, độc đáo nhằm mang tới yêu thương để không ai cô đơn trong ngày lễ tình nhân này. Độc giả tham khảo chi tiết sự kiện tại đây.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm