Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viettel công bố các fanpage chính thức nhằm bảo vệ khách hàng

Với việc đăng ký fanpage chính thức của Viettel, người dùng có thể cập nhật thông tin chính thống và thường xuyên từ tập đoàn.

Vừa qua, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã làm việc với Facebook để hoàn thành đăng ký fanpage chính thức (huy hiệu xác minh màu xanh da trời - Blue verification badge) cho các đơn vị trực thuộc tập đoàn. Hiện tại, Viettel đã có 24/26 trang fanpage sở hữu dấu xác thực của Facebook, bao gồm toàn bộ công ty thành viên và tại thị trường nước ngoài.

fanpage chinh thuc cua Viettel anh 1

Viettel 24/26 fanpage có dấu xác thực của Facebook.

Theo đó, Viettel là doanh nghiệp hiếm hoi tại Việt Nam có fanpage của tập đoàn và các công ty thành viên được Facebook cấp dấu xác nhận chính thức. Hai fanpage đang tiếp tục quá trình lấy dấu xác nhận là Công ty Thông tin M3 và Viettel Mozambique.

Qua việc xác thực, khách hàng của Viettel có thể nhận thông tin chính thức về Viettel qua nhiều nguồn khác nhau như website, ứng dụng di động và fanpage chính thức. Việc đảm bảo cho tập đoàn và các đơn vị thành viên có kênh chính thức trên mạng xã hội Facebook là cách Viettel hỗ trợ khách hàng tiếp cận những nguồn tin chính xác, tin cậy, được xác thực từ đại diện tập đoàn. Điều này đồng thời nhằm ngăn chặn những đối tượng xấu, thường xuyên lập các trang, nhóm giả danh Viettel trên Facebook để đưa thông tin sai sự thật hoặc lừa đảo bán hàng.

fanpage chinh thuc cua Viettel anh 2

Người dùng có thể cập nhật thông tin nhanh chóng và chính thức từ tập đoàn.

Với định hướng “thượng tôn pháp luật”, đây tiếp tục là một trong những hoạt động thể hiện cam kết của Viettel trong việc tuân thủ các nguyên tắc, quy định không chỉ trong đời sống thực tiễn, mà còn cả trên không gian mạng.

Danh sách 24/26 fanpage của Viettel được xác nhận chính thức:

Viettel's Journeys, Viettel Telecom, Viettel Digital, Viettel Post, Viettel Global, ViettelStore, Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel-VHT, Viettel Business Solutions, Viettel M1, Viettel IDC, Viettel FC, Viettel Cyber Security, Viettel Cyberspace Center, Viettel Academy, Viettel Aerospace Institute, Unitel Lao, Metfone, Halotel, Lumitel, Bitel, Nexttel, Telemor, Natcom, Mytel.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm