Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viettel 1 vô địch giải U13 toàn quốc

Sau khi vô địch giải U15, đội bóng được coi là kế thừa truyền thống của Thể Công tiếp tục lên ngôi số 1 ở giải U13 toàn quốc – Cup Mobifone.

Trong trận chung kết với SLNA chiều 22/7, Viettel 1 giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Ngọc Tú ở phút 29.

Sang hiệp 2, SLNA đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, trong lúc Viettel 1 chủ động chơi chậm chắc bên sân nhà để bảo toàn tỷ số. Kiểm soát tốt hơn nhưng đội bóng trẻ xứ Nghệ tỏ ra bế tắc trước lối đá kỷ luật và có tổ chức của Viettel 1.

Viettel liên tiếp thành công ở các giải trẻ. Ảnh: Đặng Phương Nam.

Chiến thắng chung cuộc 1-0 giúp thầy trò HLV Nguyễn Minh Dũng lần đầu đăng quang ở lứa U13. Đoàn chủ nhà Thừa Thiên - Huế giành được HCĐ cùng với Bình Dương.

Ngoài ra, đội bóng cố đô còn được trao giải phong cách cùng 2 danh hiệu cá nhân cho Nguyễn Quốc Hoàng (10 bàn, Vua phá lưới) và Nguyễn Huy Hoàng (Thủ môn hay nhất). Danh hiệu cầu thủ hay nhất giải thuộc về Đinh Thanh Trung (Viettel).

Trong cả 4 giải trẻ mà Viettel tham dự năm nay, họ đều giành được huy chương. Ngoài chức vô địch của lứa U13 và U15, đội còn giành HCB ở giải U17 và HCĐ giải U19 toàn quốc.

HAGL tiếp tục bỏ giải U13 toàn quốc

Sau khi không dự giải U17 và U19 quốc gia, đội bóng của bầu Đức tiếp tục vắng mặt ở giải đấu dành cho lứa tuổi thiếu niên.

N.T

Bạn có thể quan tâm