Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL tiếp tục bỏ giải U13 toàn quốc

Sau khi không dự giải U17 và U19 quốc gia, đội bóng của bầu Đức tiếp tục vắng mặt ở giải đấu dành cho lứa tuổi thiếu niên.

Tại cuộc họp báo giới thiệu Vòng chung kết U13 toàn quốc – Cup Mobifone 2015, Trưởng ban tổ chức Trần Quang Đạo cho biết đội bóng phố núi không có đại diện tham dự vòng loại. Trên thực tế, HAGL chưa từng dự các giải U13 toàn quốc nên việc họ tiếp tục vắng mặt ở giải lần này được dự báo trước.

Lứa U17 HAGL bỏ giải quốc gia

Đội bóng của bầu Đức không góp mặt ở giải toàn quốc vì lứa cầu thủ này còn chưa được mang giày thi đấu.

HAGL cũng có những học viên nằm trong độ tuổi dưới 13 nhưng đây đều là những cầu thủ mới tham gia quy trình đào tạo và không được khuyến khích thi đấu. Ngay cả với lứa U17 và U19, Học viện HAGL Arsenal JMG cũng không để các cầu thủ tham dự giải quốc gia.

Theo quy định, 1 CLB phải tham dự ít nhất 4 giải quốc gia ở các lứa tuổi từ U13 đến U21. Trong khi đó, với việc vắng mặt ở 3 lứa U13, U17 và U19, đội bóng của bầu Đức chắc chắn bị phạt ít nhất 400 triệu đồng.

Vòng chung kết giải U13 Quốc gia - Cup Mobifone 2015 sẽ diễn ra tại thành phố Huế từ ngày 13 đến 22/7. Số lượng đội bóng dự vòng chung kết giảm từ 16 xuống 10 nên các cuộc cạnh tranh ở vòng loại diễn ra rất căng thẳng, quyết liệt. Kết quả, có 10 đội bóng giành quyền đến Huế gồm: Viettel 1, Hải Dương, Hà Nội, Viettel 2, Bình Dương, Bình Định, Sanna Khánh Hòa, Long An, Thừa Thiên Huế (chủ nhà) và Sông Lam Nghệ An (vô địch năm 2014).

N.T

Bạn có thể quan tâm