Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Viets Corner Flea Market' - điểm mua sắm của teen Sài thành

Không chỉ là phiên chợ thời trang hợp xu hướng, Viets Corner Flea Market còn là thiên đường ăn uống, nơi cập nhật những dịch vụ giải trí mới nhất dành cho bạn trẻ dịp cuối tuần.

Khu mua sắm dành cho teen tọa lạc tại trung tâm quận 1, TP HCM với 60 gian hàng gồm nhiều sản phẩm đa dạng từ quần áo, mỹ phẩm, văn phòng phẩm đến ẩm thực hợp xu hướng và thay đổi theo mùa.
Theo đánh giá của nhiều tín đồ shopping, Viets Corner Flea Market là địa điểm mua sắm lý tưởng bởi ngoài thời trang, bạn trẻ còn được thả ga ăn uống và tham gia những dịch vụ độc đáo khác với giá "hạt dẻ".
Ngoài ra, Viets Corner Flea Market còn có các dịch vụ độc đáo khung giờ vàng miễn phí, giảm giá dành cho khách hàng tham quan, mua sắm.
Quầy ẩm thực - thiên đường dành cho những bạn có tâm hồn ăn uống. 
Khi mua sắm vói hóa đơn trên 300.000 đồng, bạn sẽ được nhận những phần quà xinh xắn từ ban tổ chức và nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các gian hàng.
Ghé Facebook https://www.facebook.com/vietscorner.fleamarket để cập nhật những chương trình ưu đãi mỗi tuần. Địa điểm: 39F Sương Nguyệt Ánh, quận 1. Thời gian: thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, từ 10h đến 21h, vào cửa tự do.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm