Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietravel Airlines bổ nhiệm lãnh đạo mới

Sau khi ông Đào Đức Vũ về Bamboo Airways, Vietravel Airline đã bổ nhiệm lãnh đạo ban khai thác bay mới.

Công ty Cổ phần Hàng không Lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) vừa có thông báo về việc bổ nhiệm lãnh đạo ban khai thác bay.

Theo đó, hãng này đã bổ nhiệm ông Luke Anthony Fleming giữ vị trí giám đốc ban khai thác bay. Trước đây, ông Luke đảm nhiệm vị trí đoàn trưởng đoàn bay với hơn 19 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hàng không và nhiều năm kinh nghiệm tại các hãng hàng không GoAir, AirAsia, ValuAir, Euro Fly, Vietnam Airlines với tổng thời gian bay đạt hơn 22.000 giờ.

Đồng thời, Vietravel Airlines cũng bổ nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo trong ban khai thác bay. Bao gồm ông Davendra Kumar giữ chức vụ phó giám đốc ban khai thác bay kiêm đoàn phó đoàn bay; ông Lâm Quang Tiến giữ chức vụ phó giám đốc ban khai thác bay kiêm đoàn trưởng đoàn tiếp viên; ông Trương Bảo Trung giữ chức vụ phó giám đốc ban khai thác bay kiêm trưởng trung tâm điều hành khai thác. Vị này sẽ đảm bảo mọi vấn đề về hoạt động quản lý, huấn luyện và giám sát trong lĩnh vực khai thác bay của Vietravel Airlines.

hang bay,  Bamboo Airways,  lanh dao anh 1

Các lãnh đạo mới được bổ nhiệm của Vietravel Airlines. Ảnh: Vietravel Airlines.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các nhân sự được bổ nhiệm, ông Vũ Đức Biên cho biết đây là hoạt động nằm trong kế hoạch của Vietravel Airlines trong việc quy hoạch lại công tác tổ chức và công tác nhân sự của hãng nhằm chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng hoạt động khai thác bay trong năm 2023.

Việc bổ nhiệm lãnh đạo mới của hãng diễn ra trong bối cảnh ông Đào Đức Vũ - Phó tổng giám đốc phụ trách khai thác bay của Vietravel Airlines từ khi hãng này bắt đầu thành lập giữa năm 2020, đã về làm phó tổng giám đốc Bamboo Airways.

Trong thông báo này, Vietravel Airlines cũng dành lời cảm ơn cho quá trình đóng góp và đồng hành của Ông Đào Đức Vũ đối với Vietravel Airlines từ những ngày đầu tiên.

Vietravel Airlines tập trung khai thác các chuyến bay thương mại của hãng trên đội tàu bay thân hẹp hiện đại Airbus A321/Boeing 737. Trong 2 năm đầu, hãng sẽ tập trung khai thác các mạng đường bay nội địa và khu vực châu Á (Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore) với đội tàu bay 6 chiếc A321 và tiếp tục tăng lên 12 chiếc trong năm tiếp theo.

Diệu Thanh

Bạn có thể quan tâm