Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet SkyJoy nhận giải thưởng tại Asia Pacific Loyalty Awards 2025

Mới đây, chương trình khách hàng thân thiết của hãng hàng không Vietjet - Vietjet SkyJoy giành giải thưởng “Best Use of Digital Technology” tại Asia Pacific Loyalty Awards 2025.

Giải thưởng “Best Use of Digital Technology” được trao cho hãng hàng không Vietjet tại Melbourne (Australia) nhằm tôn vinh sự xuất sắc và đổi mới của các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Asia Pacific Loyalty Awards là giải thưởng uy tín bậc nhất trong ngành tiếp thị và chăm sóc khách hàng thân thiết, quy tụ những thương hiệu hàng đầu nhiều lĩnh vực. Với chiến thắng này, Vietjet khẳng định vị thế tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ số để mang lại trải nghiệm liền mạch, tiện lợi và đem đến giá trị thiết thực cho khách hàng.

Ra mắt tháng 5/2023, Vietjet SkyJoy đã nhanh chóng trở thành một trong những chương trình khách hàng thân thiết hấp dẫn nhất trên thị trường, với hơn 15 triệu tài khoản hội viên tính đến thời điểm hiện tại.

Chương trình khách hàng thân thiết của Vietjet cho phép khách hàng tích lũy điểm thưởng SkyPoint từ các chuyến bay và giao dịch tại hàng trăm đối tác uy tín trên nhiều lĩnh vực: Ngân hàng, du lịch, ẩm thực, bán lẻ... sau đó quy đổi thành vé máy bay, sản phẩm, dịch vụ đa dạng khác trong lĩnh vực du lịch, ẩm thực, mua sắm...

Điểm nhấn giúp Vietjet SkyJoy giành chiến thắng tại Asia Pacific Loyalty Awards 2025 là nền tảng số tiên tiến, cho phép hội viên dễ dàng quản lý tài khoản và giao dịch điểm thưởng thông qua ứng dụng di động SkyJoy. Ứng dụng này còn giúp cá nhân hóa trải nghiệm bằng cách cung cấp các ưu đãi phù hợp với sở thích từng hội viên, nâng cao sự tương tác và gắn kết với thương hiệu.

Bên cạnh đó, hệ thống thanh toán linh hoạt của Vietjet SkyJoy giúp hội viên quy đổi SkyPoint dễ dàng với nhiều hình thức, từ mã QR đến ví điện tử, mang lại sự thuận tiện tối đa khi sử dụng điểm thưởng.

Giải thưởng “Best Use of Digital Technology” là minh chứng nỗ lực không ngừng của Vietjet trong việc đổi mới và mang lại giá trị vượt trội cho hội viên. Thời gian tới, Vietjet SkyJoy tiếp tục mở rộng hệ sinh thái đối tác, phát triển thêm nhiều tính năng mới, không ngừng tối ưu hóa công nghệ, khẳng định vị thế là lựa chọn hàng đầu của khách hàng yêu thích những hành trình thú vị và đáng nhớ.

Trước đó, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy cũng được vinh danh ở hạng mục “Emerging Digital Solutions & Ecosystem” tại Giải thưởng Quốc tế ASOCIO 2024 diễn ra ở Tokyo (Nhật Bản) từ 6/11/2024 đến 8/11/2024, nhờ sáng tạo, số hóa toàn diện mang lại giá trị to lớn cho khách hàng.

Vietjet anh 3

Vietjet nhận giải thưởng giải thưởng “Best Use of Digital Technology” tại Asia Pacific Loyalty Awards 2025 tôn vinh sự xuất sắc và đổi mới của các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Doãn Minh

Bạn có thể quan tâm